Đặt banner 324 x 100

Seeding Facebook - Cách Marketing 0 đồng


I. SEEDING LÀ GÌ?

Với câu hỏi seeding là gì, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đáp án khác nhau trên internet. Theo cách hiểu đơn giản nhất seeding là cách định hướng và bảo vệ thương hiệu trên không gian mạng. Đây là phương pháp tiếp cận chiến lược để phân tán nội dung trên Internet. Thông qua các nền tảng khác nhau (trang web, blog, mạng xã hội, diễn đàn,…), người phát triển nội dung cần đảm bảo thông tin sử dụng có thể gây chú ý nhiều nhất với nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Seeding cũng được đánh giá như một công cụ mà những người làm marketing online sử dụng khá nhiều. Trong đó dịch vụ online seeding, forum seeding được sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế trong các hoạt động của Digital Marketing seeding là một phần không thể tách rời.

Người ta thường nhắc đến seeding là hoạt động không thể thiếu góp phần làm tăng thêm 50% hiệu quả hoạt động Marketing bởi những lợi ích mà nó mang lại:

– Tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin khách hàng với sản phẩm

– Tăng tương tác cho bài viết, sản phẩm seeding. Kéo theo hiệu ứng đám đông thu hút sự quan tâm từ nhóm đối tượng mới.

– Hỗ trợ trong hoạt động mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng nhờ việc tăng đề xuất trên các mạng xã hội.

II. CÁC KÊNH SEEDING HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Với mức độ hiệu quả và nhu cầu sử dụng cao như hiện nay. Seeding đang được thực hiện khá phổ biến như một hình thức marketing 0 đồng. Những kênh seeding dễ dàng mang đến hiệu quả tốt hiện nay có thể thấy như:

1. Mạng xã hội facebook

Facebook mang đến hiệu quả lớn trong kinh doanh là không thể phủ nhận. Chính vì thế seeding facebook cũng được nhiều người tận dụng để thu hút khách hàng.

Seeding facebook là các hành động được thực hiện trên facebook

Phương pháp thực hiện seeding trên facebook khá đa dạng như các hoạt động trò chuyện, comment, thả icon. Từ đó tạo hiệu ứng, gây dựng niềm tin và lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đăng quảng cáo. Do đó seeding cũng được hiểu theo nghĩa khác như các PR cho sản phẩm, dịch vụ.

Video về cách seeding bài viết trên Ninja Care

Thông tin về phần mềm xem tại đây: Phần mềm seeding Facebook

2. Seeding trên diễn đàn, forum

Các diễn đàn, forum là cộng đồng mà mọi người có thể cùng nhau thảo luận, trao đỏi ý kiến. Chính vì thế, đây sẽ là “sân chơi” giúp cho hoạt động seeding mang lại đánh giá tích cực hơn về sản phẩm của bạn.

Hơn nữa, các diễn đàn thường được phân loại theo chủ đề do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi đăng tải để tiếp cận tốt hơn với khách hàng.

Lưu ý duy nhất cho việc seeding forum chính là kênh này liên quan nhiều đến backlink và SEO offpage, vì thế việc thực hiện sẽ có chút khó khăn. Người xây dựng kịch bản phải nhanh nhạy khéo léo thì mới thu hút được khách hàng. 

3. Seeding trên các Blog tin tức

Blog tin tức ở đây có thể là một website riêng hoặc nhật ký trực tuyến. Hình thức viết bài được nhiều seeder lựa chọn trên các blog là bày tỏ quan điểm về sản phẩm, thương hiệu, thu hút sự chú ý của người truy cập. Đôi khi, các bài viết mục đích gây tranh cãi cũng tạo ra hiệu ứng tốt trong seeding.

II. Các phần mềm seeding Facebook

Từ những lợi ích nêu trên, có thể thấy seeding là hoạt động cần thiết trong kinh doanh cho mọi cá nhân/doanh nghiệp. Tuy nhiên với các phương pháp thủ công rất khó để có thể phủ rộng các bài viết trên nhiều kênh khác nhau cùng lúc. Hơn nữa thao tác thông thường mất rất nhiều thời gian cũng như công sức.

1.Phần mềm seeding facebook tự động trên điện thoại

Ninja Phone là công cụ seeding facebook trên điện thoại được tin dùng nhất hiện nay. Mọi thao tác trực tiếp cùng giao diện đơn giản giúp hoạt động seeding có thể thực hiện dễ dàng. Phần mềm nuôi nick trên điện thoại Ninja Phone mô phỏng như người dùng thật cực kỳ chuyên nghiệp sở hữu các tính năng thông minh:

– Tự động đăng bài viết hỗ trợ tiếp cận và tương tác chuyên nghiệp

– Tự động seeding bài viết

– Share livestream, tăng view nhanh chóng hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất

– Tự động đăng bài viết

2. Phần mềm seeding facebook trên máy tính

Ngoài phần mềm seeding trên điện thoại, bạn cũng có thể thực hiện hành động dễ dàng trên máy tính. Với Ninja System – công cụ seeding facebook trên giả lập đảm bảo hiệu quả 100%. Có cùng cơ chế seeding là nuôi nick số lượng lớn, Ninja System được tích hợp các tính năng:

– Đăng bài profile khi chạy tương tác: Tính năng này giúp bạn xây dựng profile chất lượng tăng tương tác chỉ cần setup nội dung 1 lần. Các lần tiếp theo phần mềm sẽ tự động đăng bài cho bạn

– Seeding bài viết creating hiệu ứng cộng đồng

– Tự động share stream vào hội nhóm khác nhau tăng tương tác hiệu quả

– Tăng lượt theo dõi ảo trên facebook cực kỳ hiệu quả.

Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja System:
 

==> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline/zalo: 0988966296

FacabookNguyễn Thế Thọ

Youtube :Nguyễn Thế Thọ – Giải pháp marketing hiệu quả

Theo dõi FanpageGiải pháp marketing online

 Website: https://phanmemchamsocfacebook.com

 

 

Thông tin liên hệ


: Nguyenthetho
:
:
:
: