Đặt banner 324 x 100

Chính sách bảo hành đèn đường led cao cấp


Bảng Báo Giá đèn led đường phố chiếu sáng ngoài trời được công ty chiếu sáng miền nam bộ cung cấp đến quý khách được coi là dòng sản phẩm chính hãng được rất đầy đủ CO,CQ, Quates


Bảng Báo Giá đèn led đường phố chiếu sáng ngoài trời


Bạn đang cần tìm nhà cung cấp chính hãng những loại đèn đường led cao áp, Bảng Giá đèn đường led  được C.ty chiếu sáng đô thị miền nam cung cấp đến người tiêu dùng là sản phẩm đc tổng cục đo đường chất lượng nước ta cấp phép đạt chuẩn IP66 ( chống nước, chống bụi)





reviews về linh kiện chính đèn đường led


Chip led : Là phần tử phát ra nguồn sáng cho bộ đèn, hiệu suất phát sáng dựa vào loại chip led thông thường sở hữu quang thông 90lm/1w đến 140lm/1w, một vài thương hiệu chip led nổi tiêng như, Philips, Bridgelux, cree, Epistar, Nichia, Samsung,Tosiba,


Nguồn led ( Driver) : mang tên Tiếng anh LED Power Supplier, có lúc gọi là LED Driver là một trong những thành phần ra quyết định đền tuổi thọ bộ đèn, trên thị trường bây giờ sở hữu 2 loại Led Driver chính :


Loại 1 Nguồn dòng. Loại nguồn này sử dụng IC và biến thế để cho ra dòng điện ổn định phù hợp với dòng điện nhu cầu của chip Led. Ưu điểm khác biệt của loại nguồn này là cho ra dòng điện thắt chặt và cố định kể cả khi điện áp đầu vào biến hóa trong một khoảng khá lớn.


Loại 2: Nguồn hoàn toàn có thể chuyển đổi độ sáng của đèn ( Dimmable). Loại nguồn này có thể sử dụng với chiết áp để biến đổi độ sáng của đèn theo ý muốn.


Xem thêm : đèn led pha





tiện ích khi dùng ĐÈN LED Miền Nam:


Bảo Hành dòng sản phẩm lên tới 4 năm (duy nhất chỉ sở hữu ở Chiếu sáng Miền Nam)


công nghệ bậc nhất nhân loại (Sử dụng chip led Philips – nhật bản và Bridgelux – Mỹ, Đài loan), sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt.


khẳng định về chất lượng bậc nhất trên Thị trường


Tiết kiệm năng lực điện năng cho việc chiếu sáng


kích cỡ nhỏ thuận tiện lắp đặt và tính thẩm mỹ


Tuổi thọ đèn cao (từ 30.000-50.000 giờ)


Ánh sáng chân thực, chất lượng ánh sáng cao (CRI>80)


Không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.


cơ chế hậu mãi, bh nhanh, dễ dàng


dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố hiên nay trên thị trường đc chia làm nhiều chủng loại khác nhau vì thế giá cả sản phẩm đèn đường led cùng một công suất nhưng có giá khác nhau là do vật tư đầu vào như Vỏ đèn, chip led, nguồn led, trước khi chọn lựa mua sản phẩm đèn led đường phố quý khách cần chú ý đến

 

Thông tin liên hệ


: 12hoaquynh8
:
:
:
: