Đặt banner 324 x 100

Review Foodtour Hải Phòng Chuyến Đi Của Thanh Xuân


https://diemdentre.vn/review-foodtour-hai-phong/
Bài viết này, Điểm đến trẻ sẽ chia sẻ về chuyến đi Hải Phòng này. Tất tần tật về di chuyển, ăn uống, chỗ ở và những lưu ý, đặc biệt sẽ có một list địa điểm ăn sập Hải Phòng.

Di chuyển đến Hải Phòng 

  • Tàu hoả HN- Hải Phòng: Chúng mình xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Hải Phòng mất khoảng hơn 2 tiếng
  • Đi tàu thì nên chọn toa ngồi mềm điều hoà cho thoải mái. Nếu muốn trải nghiệm không gian rộng hơn thì có thể chọn toa 1 là toa chất lượng cao mới được đưa vào khai thác.
  • Đặt vé: Mình dùng app Viettel Money để đặt vé tàu vì thấy mềm hơn so với các app hay web khác. Sau khi được xác nhận thành công thì sẽ có đường dẫn để các bạn tải vé điện tử dùng để check in, không cần dùng vé giấy đâu nha. Tranh thủ thẻ sinh viên vẫn còn hạn nên chúng mình chỉ tốn 155 cành cho một chiếc vé khứ hồi thôi.
thuê xe máy tại hải phòng
  • Xe máy đi lại ở Hải Phòng: Mình thuê của HPG Motor. Ở đây có cả xe số, xe máy và xe cub, đồng giá 120 cành và tính theo 24h kể từ lúc nhận xe. Mấy anh chị giao xe vừa vui tính lại còn chụp ảnh đẹp,cả team đều ưng lắm luôn, khen tấm tắc.
  • Thực ra thì nhóm mình sử dụng xe hết hơn 1 ngày cơ nhưng vẫn chỉ tính giá 24h thôi, không cần cọc hay để lại bất cứ giấy tờ gì. Trước khi đi các bạn nên kiểm tra kĩ còi, phanh, xi nhan và động cơ, vì đường Hải Phòng đi là phải chuẩn chỉ. Không thì lại nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc là toang đấy

Đến hải Phòng mình đã ở đâu?

  • Theo như sự tìm kiếm của mình thì Hải Phòng khá ít homestay, đa số là khách sạn, nhà nghỉ với mức giá cực phải chăng.
  • Mình ở Đức Tuân 2 Motel trên đường Thiên Lôi, gần Aeonmall. Phòng mình ở có 2 giường đôi cho 4 người, 450 cành một đêm thôi, đầy đủ tiện nghi, không có cửa sổ.

Thông tin liên hệ


: Nguyenthao1102
:
:
:
: