Đặt banner 324 x 100

Gợi ý thiết kế các phòng chức năng nội thất chung cư 100m2 đẹp nhất


Căn hộ chung cư 100m2 gia chủ có thể bố trí sắp xếp nội thất phòng một cách dễ dàng. Linh hoạt theo số thành viên và nhu cầu sử dụng. Căn hộ có thể có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp. Tiện nghi đảm bảo không gian sinh hoạt cho cả gia đình.
Thiết kế phòng khách và bếp không gian mở
Thiết kế phòng khách
Phòng khách là nơi sinh hoạt của tất cả các thành biên trong gia đình, và là nơi đón tiếp khách đến thăm nhà. Vì vậy khu vực này khá quan trọng, từ việc lựa chọn thiết kế đến màu sắc, chất liệu nội thất cũng được lựa chọn kỹ lưỡng.

Nội thất phòng khách chung cư với màu trung tính sang trọng
Phòng khách thường hướng đến sự sang trọng, thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Và theo lói thiết kế chung cư, thường phòng khách sẽ thiết kế theo không gian mở, liền kề khu vực bếp. Để nhà được rộng rãi, thoáng mát một cách tinh tế và tiện nghi nhất.

Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp màu sắc nội thất hoàn hảo
Thiết kế tủ bếp chung cư đẹp
Tủ bếp chung cư với nhà có diện tích 100m2 gia chủ có thể chọn tủ bếp chữ L hay chữ I. Tận dụng bếp ở 2 góc tường, tối ưu không gian một cách hiệu quả.

Tủ bếp chữ L thường thấy ở những căn hộ chung cư 100m2
Để tăng không gian chứa đồ, giúp bếp nhà bạn được thêm gọn gàng, chọn tủ trên thiết kế kịch trần bạn sẽ có không gian chứa đồ thoải mái nhất.

Tủ bếp với hệ tủ kệ tiện nghi cho gia đình
Kết hợp các phụ kiện, thiết bị bếp thông minh sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong nấu ăn.
Phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng
Phòng ngủ Master
Phòng ngủ Master là phòng ngủ lớn nhất của nhà, tiện nghi nhất. Phòng ngủ master thường với những phần nội thất cơ bản giường ngủ, tủ đựng quần áo, có thể kệ tivi (tùy vào nhu cầu gia chủ). Bàn làm việc, kệ sách, tab đầu giường. Và toilet riêng trong phòng.

Phòng ngủ có window pay đầy thư giãn cho gia chủ
Phòng ngủ này thường mang tính cá nhân, theo sở thích và gu riêng của gia chủ. Vì đây là nơi nghỉ ngơi, thể hiện nhiều nhất trong tính cách của gia chủ.
Phòng ngủ nhỏ
Phòng ngủ nhỏ, đồng nghĩa diện tích phòng cũng sẽ nhỏ hơn so với phòng ngủ master. Và với căn hộ 100m2  thì có thể phân chia và sắp xếp được 2 phòng ngủ nhỏ, linh hoạt theo số các thành viên trong gia đình. Có thể là phòng ngủ ông bà và phòng ngủ cho trẻ.
Phòng ngủ cho con thường sẽ thiết kế tươi sáng, tinh nghịch theo lứa tuổi của con. Nội thất cơ bản thường là giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,…

Phòng ngủ cho bé với màu sắc tươi trẻ tinh nghịch
Phòng ngủ khách hay phòng ngủ ông bà thiết kế sẽ đơn giản hơn, cũng các phần nội thất cơ bản là giường ngủ, tủ quần áo, có thể có kệ tivi, tab đầu giường,…

Phòng ngủ ông bà với màu sắc trung tính trang nhã
Nội thất cũng sẽ được gia chủ sắp xếp, bố trí theo mục đích sử dụng của gia đình. Mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong cuộc sống.

Xem ngay: Điểm qua 70+ thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp sang trọng