Đặt banner 324 x 100

Những kiểu tóc ngắn cực chất giúp nàng có thêm động lực cắt 'phăng' tóc dài


Hè này, cùng 'làm mới' bản thân với những kiểu tóc ngắn hot trend ngay thôi!

Nếu suốt bao lâu nay nàng vẫn chung thuỷ với mái tóc dài, chưa dám 'xuống tóc' lần nào thì mùa hè 2022 chính là dịp để nàng 'chơi lớn' đó! Với thời tiết nắng gay gắt và o ả như hiện nay, một mái tóc ngắn giúp chúng mình mát mẻ, thoải mái và tận hưởng mùa hè một cách dễ chịu hơn nhiều.

Đừng lo tóc ngắn sẽ không phù hợp, cùng tham khảo ngay những xu hướng tóc ngắn đang 'bùng nổ' mùa hè năm nay ngay để có được lựa chọn sáng suốt nhất cho bản thân.

Curly Bob

 

 

Vẫn là mái tóc bob cá tính nhưng được biến tấu với nét hiện đại, mới mẻ hơn nhiều. Với những đường xoăn xù lộn xộn, gương mặt của nàng trông sẽ góc cạnh và thon gọn đi nhiều phần.

 

 

Pixie 

 

Đây là kiểu tóc cực kỳ cá tính và chắc chắn phù hợp với những cô nàng đang 'nuôi' ý định nổi loạn chút. Pixie là kiểu tóc đa dạng về độ dài và cách tạo kiểu.

 

 

Bạn có thể chọn lựa để mái dài hoặc mái ngắn, nhưng độ dài chung tối đa thường không để đến cằm. Các nàng hãy thử diện kiểu tóc này và diện một chiếc váy slip dress để thấy được mình quyến rũ, 'chất chơi' và nổi bật ra sao nhé!

 

 

Blunt Bob 

 

 

Nếu lỡ yêu thích cô ca sĩ Dua Lipa thì hẳn bạn cũng biết đây là một trong những kiểu tóc làm nên thương hiệu đình đám của cô nàng. Kiểu tóc này thường có độ dài trên cổ chút, cắt bằng phần đuôi giúp tạo hiệu ứng tóc suôn mượt cá tính hoặc bạn có thể uốn nhẹ thêm phần mới mẻ.

 

 

French Bob

 

 

Những nàng ưa chuộng phong cách Parisan thường trung thành với mái tóc dài. Tuy nhiên, có một sự thật là chúng mình không nhất thiết phải để tóc dài đâu. Các cô gái Pháp cũng chuộng tóc ngắn lắm đó. Đặc biệt là kiểu tóc ngắn cổ điển này có độ dài ngang cằm, có mái và thường được làm xoăn nhẹ.

 

 

 

 

Short Wofl Cut

 

 

Kiểu tóc này đang 'làm mưa làm gió' trên tiktok thời gian gần đây và cá tính không kém cạnh gì. Các lớp layer sẽ được tỉa lộn xộn, hai bên và phía sau được tỉa ngắn hơn phần trước và bên trong. 
https://ilike.vn/nhung-kieu-toc-ngan-cuc-chat-giup-nang-co-them-dong-luc-cat-phang-toc-dai-tyJm66.html

 

Thông tin liên hệ


: KimOanh2001
:
:
:
: