Đặt banner 324 x 100

Mobile Marketing là gì? Lợi ích đáng kinh ngạc


Mobile Marketing là một loại Digital Marketing sử dụng nhiều kênh để tiếp cận người dùng thông qua các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Nó có thể liên quan đến quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động, quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo trong ứng dụng, quảng cáo SMS, v.v., thu hút mọi người theo cách họ đã tương tác với điện thoại của mình. Mobile Marketing rất quan trọng vì gần 84% dân số toàn cầu sở hữu điện thoại thông minh, gần 6,6 tỷ người.

 

Mobile Marketing là hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hướng tới các thiết bị di động. Nội dung tiếp thị trên thiết bị di động được tối ưu hóa để thu hút đặc biệt đối với thiết bị di động (đặc biệt là người dùng điện thoại thông minh). Hình thức tiếp thị này khác với các hình thức tiếp thị khác. Tất cả các khía cạnh của Mobile Marketing thành công đều hiệu quả hơn trong việc thu hút cách mọi người tương tác với điện thoại của họ.

 

Mobile Marketing rất quan trọng vì lý do đơn giản là nó cần thiết. Khách hàng của bạn đã xem quảng cáo trả phí và nội dung có thương hiệu trên thiết bị của họ và nếu bạn không tập trung nỗ lực tiếp thị vào lĩnh vực này, bạn sẽ thua lỗ. Điện thoại thông minh thực sự là một phần mở rộng khách hàng của bạn, có nghĩa là họ tham gia vào nhiều hoạt động hơn và dành nhiều thời gian hơn để nhìn vào màn hình của họ. Vì vậy, bỏ qua tiếp thị di động là bỏ qua sự chú ý tiềm năng trong 5,4 giờ mà người Mỹ trung bình dành cho điện thoại của họ.

 

Giống như các hình thức tiếp thị khác, Mobile Marketing đòi hỏi một chiến lược để đạt được hiệu quả lý tưởng. Tiếp thị trên thiết bị di động mở ra cho doanh nghiệp của bạn một thế giới tiềm năng mới để có thể tiếp cận và thu hút người dùng hiệu quả hơn, từ đó mang lại doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

 

Chúng ta đang sống trong thế giới của các thiết bị di động, nơi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang tiếp thị trên thiết bị di động để tương tác với khách hàng hiện tại và tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Với tầm quan trọng của thể loại tiếp thị này mà nhiều doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đầu tư vào Digital Marketing nói chung và Mobile Marketing nói riêng. Và không có gì lạ khi Mobile Marketing mang lại một số lợi thế đáng kể cho tiếp thị kỹ thuật số truyền thống, đặc biệt là khi tiếp cận những người tiêu dùng trẻ hơn như thế hệ millennials và thế hệ z.

 

Mobile Marketing cũng có thể hiệu quả hơn các chiến dịch kỹ thuật số truyền thống ở các quốc gia có tỷ lệ sử dụng điện thoại cao nhiều hơn máy tính để truy cập internet. Nếu bạn đang tìm cách tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và phát triển doanh nghiệp của mình, thì Mobile Marketing rất đáng xem xét.

Thông tin liên hệ


: minhanh2k
: Cao Anh My
: 0865339653
: nhân viên văn phòng