Đặt banner 324 x 100

Vì sao trường quốc tế ở Việt Nam đang được nhiều phụ huynh lựa chọn?


Trường quốc tế ở Việt Nam đang dần phổ biến bởi sự quan tâm của phụ huynh đối với hệ thống giáo dục này. Cùng tìm hiểu lý do vì sao mà nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học các trường quốc tế qua bài viết này.

Phân biệt hệ thống các trường quốc tế ở Việt Nam trong nước hiện nay

Hệ thống giáo dục theo xu hướng quốc tế đang thu hút sự chú ý của phụ huynh có con trong độ tuổi cấp sách đến trường. Cha mẹ có thể lựa chọn cho con theo học trường quốc tế hoặc trường song ngữ tuỳ theo nhu cầu và định hướng phát triển của học sinh. Tuy cùng nằm trong hệ thống giáo dục quốc tế nhưng 2 trường này sẽ có những điểm khác nhau mà phụ huynh cần biết.

 

- Trường quốc tế: 100% vốn đầu tư nước ngoài và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trường quốc tế sẽ giảng dạy với các giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và khi tốt nghiệp sẽ được nhận chứng chỉ từ nước ngoài.

 

- Trường song ngữ: Áp dụng chương trình học song song 2 ngoại ngữ là tiếng Việt và tiếng nước ngoài (tiếng Anh, Pháp, Trung, Nhật,...) nhưng hầu hết các trường sẽ dạy tiếng Anh. Giáo trình trường song ngữ sẽ được thiết kế bằng 2 ngôn ngữ để học sinh có thể tiếp thu kiến thức bằng 2 ngôn ngữ khác nhau. Sau khi hoàn thành bậc phổ thông, học sinh sẽ được cấp bằng có thể sử dụng cho ở Việt Nam và cả nước ngoài.

Vì sao trường quốc tế ở Việt Nam luôn được phụ huynh lựa chọn?

Với mong muốn con em có thể nhận được sự giáo dục tốt nhất, đồng thời có thể phát triển được thể chất và rèn luyện kỹ năng thì lựa chọn một môi trường giáo dục tốt là điều vô cùng quan trọng. Trường quốc tế ở Việt Nam được nhiều phụ huynh quan tâm bởi:

 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy

  • Chương trình học tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế

  • Các lớp ngoại khoá đa dạng, giúp trẻ có thể rèn luyện bản thân và khám phá năng khiếu

  • Nâng cao trình độ ngoại ngữ, giúp học sinh trở thành công dân toàn cầu trong tương lai

 

Hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp cho phụ huynh những thông tin cần thiết về trường quốc tế ở Việt Nam để lựa chọn cho con em một môi trường học tập tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: hoamarkdao123
:
:
:
: