Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên làm và học Mobile Marketing


Mobile Marketing có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc thúc đẩy giá trị thương hiệu và nhu cầu đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngày nay điện thoại di động hay còn gọi là điện thoại thông minh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng tôi đã bắt đầu kết hợp công việc của mình trên điện thoại thông minh khi chúng tôi thực hiện các hoạt động hàng ngày của mình. Theo một cuộc khảo sát, mỗi người dành trung bình từ 2 đến 3 giờ trên điện thoại di động. Vì vậy, Mobile Marketing là một chiến lược tiếp thị đáng để bạn thực thi để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.

 

Các nhà tiếp thị đã bắt đầu chú ý hơn đến Mobile Marketing và đang có các chiến lược tiếp cận khán giả thông qua điện thoại di động. Nó giúp kết nối với nhiều khách hàng hơn vào bất kỳ thời điểm nào trong vòng đời của khách hàng. Để thích ứng với xu hướng đang phát triển này và để kết nối với người dùng của bạn, các marketers phải tạo ra trải nghiệm liền mạch. Mobile Marketing giúp đẩy nhanh thời gian mua hàng, đặc biệt là trong các giao dịch phức tạp và có tỷ lệ mua lại tích cực. Dưới đây được đề cập là một số yếu tố chính cần lưu ý để giúp Mobile Marketing tăng trải nghiệm liền mạch từ người dùng.

 

- Trang web thân thiện với thiết bị di động: Đây nên là ưu tiên chính của bạn. Đảm bảo rằng trang web của bạn dễ đọc, dễ điều hướng và dễ thực hiện lời kêu gọi hành động khi một khách hàng tiềm năng xem trang web trên smartphone của họ. Hãy thử phát triển văn bản tối thiểu trên trang web với các định dạng sáng tạo dọc và tận dụng các khả năng độc đáo của smartphone, chẳng hạn như dữ liệu vị trí và liên kết nhấp để gọi. Đảm bảo rằng bạn có một thiết kế web đáp ứng cho phép và giúp bạn xây dựng và duy trì một trang web hoạt động trên tất cả các loại thiết bị. Mặc dù thời gian đầu tư sẽ nhiều hơn nhưng về lâu dài, nó sẽ giúp bạn có được thành quả đáng mong đợi.

 

- Tiếp thị qua email: Vì hầu hết người dùng B2B ngày nay là thế hệ thiên niên kỷ, theo một cuộc khảo sát, 81 phần trăm mọi người đọc email của họ trên smartphone của họ. Email đóng một vai trò rất lớn trong tiếp thị di động. Đảm bảo nội dung email của bạn đơn giản. Thiết kế bố cục email một cột bắt mắt và làm nổi bật nút kêu gọi hành động. Vì bố cục hẹp hơn màn hình nền, hãy nhớ rằng bạn có vài giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Do đó, hãy sử dụng các tiêu đề hấp dẫn và các gạch đầu dòng hoặc phông chữ thu hút ánh nhìn.

 

- Thiết kế bắt mắt: Tâm trí con người bị thu hút nhiều hơn bởi hình ảnh và màu sắc. Nội dung nếu được đăng mà không có hình ảnh hoặc đồ họa, sẽ không lưu lại lâu trong bộ nhớ của bất kỳ ai. Tận dụng đồ họa, hình ảnh, đồ họa thông tin và / hoặc video để quảng cáo nội dung của bạn cho hoạt động tiếp thị trên thiết bị di động.

 

- Tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội: Ngày nay hầu hết mọi người sử dụng smartphone để truy cập các phương tiện truyền thông xã hội. Đó là cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Truyền thông xã hội đã trở thành một kênh Mobile Marketing chính thức. Bạn cần thiết kế các chiến lược của mình một cách hiệu quả và nhắm mục tiêu đến những người dùng mạng xã hội.

 

- Phát triển ứng dụng: Bạn có thể tạo một ứng dụng dành cho thiết bị di động chuyên biệt để hỗ trợ người dùng, giúp xây dựng lòng trung thành và giúp chuyển đổi. Bằng cách phát triển ứng dụng, bạn có thể kiểm soát thông tin khách hàng và hoạt động của họ. Bạn có thể chia sẻ thông tin về các sự kiện hoặc giao dịch sắp tới, bạn có thể chia sẻ các bản cập nhật phần mềm quan trọng cũng như nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình.

 

- Quyền riêng tư: Người dùng di động có mối quan tâm lớn về quyền riêng tư và việc sử dụng dữ liệu của họ. Đảm bảo hiểu các quy định về quyền riêng tư theo địa lý và theo ngành theo khách hàng của bạn. Nếu người dùng của bạn không cảm thấy an toàn trên ứng dụng hoặc trang web của bạn, họ sẽ không truy cập lại. Làm việc với nhóm thông tin của bạn để đảm bảo rằng tất cả thông tin người dùng của bạn đều được bảo vệ.

Thông tin liên hệ


: minhanh2k
: Cao Anh My
: 0865339653
: nhân viên văn phòng