Đặt banner 324 x 100

5 mẫu gương đèn led hot nhất 2022, bạn nên chọn loại nào phù hợp?


5 mẫu gương đèn led hot nhất 2022, bạn nên chọn loại nào phù hợp?

Key: Gương đèn led

Meta: Thời gian gần đây, lựa chọn gương đèn led là một trong những xu hướng thiết kế mới cho không gian nội thất hiện đại. Vậy, bạn đã có được một sản phẩm hot trong không gian sống nhà mình hay chưa?

==================================

Gương đèn led là loại gương có thiết kế chính gồm phần khung gương soi và hệ thống đèn led đi kèm. Nhờ những thiết kế mới lạ, độc đáo nên việc sử dụng gương soi gắn đèn led đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Gương đèn led được sử dụng để lắp đặt cho phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, phù hợp với các phong phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, tối giản, vintage… Vậy, bạn đã bắt kịp xu hướng decor năm nay hay chưa? Bạn đã sắm cho mình một chiếc gương soi gắn đèn led hiện đại? Nếu chưa, hãy đọc bài viết dưới đây để biết được 5 mẫu gương hot nhất 2022 nhé.

Gương đèn led được sử dụng để lắp đặt cho phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ

Gương đèn led tròn phun viền cát

Gương đèn led tròn phun viền cát là một trong những sản phẩm có lượng tìm kiếm vô cùng cao trong năm nay. Gương được sử dụng để hỗ trợ cho việc make-up trong điều kiện thiếu sáng. Ưu điểm của việc sử dụng gương soi loại này là có ánh sáng chiếu thẳng vào đối tượng, để hình ảnh phản chiếu trở nên sắc nét, rõ ràng. Nút cảm ứng hiện đại tích hợp thay thế cho nút cơ học giúp gương có thể tự động tăng giảm ánh sáng, điều chỉnh phù hợp theo không gian của căn phòng. Gương tròn đèn led có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, vì vậy nó đã trở thành một vật dụng quen thuộc, phổ biến, ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như: nhà tắm, phòng ngủ, quán cà phê, shop bán hàng… 

Gương đèn led tròn cảm ứng từ

Gương tròn đèn led cảm ứng là sản phẩm được cải tiến từ gương tròn đèn led thông thường. Gương có đường kính 60 cm, tích hợp đèn led hậu hiện đại, với hai màu sang trọng là trắng và vàng. Mạch cảm ứng chất lượng cao giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo tính ổn định để gương hoạt động tốt trong thời gian dài. Khi sử dụng, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào nút nguồn phía trước để tăng giảm điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Loại gương này mang phong cách hiện đại, vì thế được nhiều người lựa chọn như một vật trang trí để biến không gian phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Gương đèn led treo nhà tắm

Gương soi nhà tắm đèn led có kích thước nhỏ gọn, khoảng 60x80 cm. Gương được gắn phía trên bồn rửa mặt, phía sau mặt gương là hệ thống đèn led chiếu sáng với hai màu nổi bật là vàng và trắng. Ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ gương giúp cho người dùng thuận tiện soi chiếu, trang điểm ngay cả trong không gian thiếu sáng. Bề mặt gương làm từ phôi Việt Nhật - một thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm sản xuất gương lâu năm trên thị trường. Do đó, hình ảnh trên gương soi phản chiếu vô cùng rõ nét, chân thật. Gương soi nhà tắm gắn đèn led được nhiều người lựa chọn sử dụng vì có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng tốt, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài mặt gương cũng không bị ố, mờ.

Gương soi nhà tắm gắn đèn led được nhiều người lựa chọn sử dụng vì có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng tốt

Gương đèn led toàn thân không viền

Gương toàn thân không viền gắn đèn led có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế, với hai thành phần chính là khung gương và đèn led bao viền quanh. Khi lựa chọn loại gương này, bạn có thể cân nhắc để chọn những mẫu hình dáng khác nhau như: gương Elip, gương hình chữ nhật vuông góc, hình chữ nhật bo góc, gương treo tường đèn led hậu, gương toàn thân chữ nhật lượn sóng… 

Nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp để tạo ra mẫu mã hài hòa giữa khung đèn led phía sau và đường viền của gương. Phôi gương là phôi Việt Nhật, vì vậy sẽ cho hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét. Gương có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Hệ thống đèn led với hai màu là trắng và vàng cho ánh sáng phản chiếu dịu nhẹ, sáng nhưng không gắt. Vì thế, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn gương với kích thước khác nhau: 40x100cm, 40x120cm, 40x150cm, 50x100cm, 50x120cm. 

Gương đèn led toàn thân không viền có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian

Gương soi nhà tắm, gương đèn led hậu 

Vì đặc trưng của không gian nhà tắm là ẩm ướt, nên việc lựa chọn gương chất lượng vô cùng quan trọng để tăng hiệu ứng soi chiếu. Một chiếc gương kích thước lớn có tích hợp hệ thống đèn led phía sau sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Kích thước của gương led hậu là 40x60cm, được làm từ phôi gương Việt Nhật nên vô cùng an toàn. Hệ thống đèn led màu trắng, vàng phía sau làm mở rộng không gian để phòng tắm gia đình bạn trở nên sáng sủa, thông thoáng và rộng rãi hơn.

Gương soi nhà tắm, gương đèn led hậu là một lựa chọn hoàn hảo giúp mở rộng không gian

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn 5 mẫu gương đèn led hot nhất năm 2022. Để lựa chọn sản phẩm chất lượng uy tín, bạn hãy ghé thăm gian hàng của nhà Dizadistore. Đây là đơn vị chuyên cung cấp đồ decor, đặc biệt là gương đèn led uy tín với giá cực kỳ ưu đãi. Trong thời gian này, nếu mua gương đèn led, bạn sẽ được giảm giá 5% khi mua hàng tại shopee - shop Dizadistore. Hãy nhanh tay chọn mua gương đèn led tại Dizadistore khi còn ưu đãi nhé. https://bit.ly/3wmYHRK