Đặt banner 324 x 100

Giá tủ chậu lavabo Inax treo tường


Thiết kế tủ lavabo treo tường là một sản phẩm xu hướng với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng nhưng k kém phần trang nhã. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc sản phẩm tủ chậu lavabo Inax treo tường với những ưu điểm vượt trội mà giá thành lại rất phải chăng. Vậy giá sản phẩm này như nào? Cùng theo dõi bài viết để biết câu trả lời nhé! 

GIÁ CỦA SẢN PHẨM TỦ  CHẬU LAVABO INAX ĐẮT HAY RẺ?

Để đánh giá là đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập tài chính của người mua. Sản phẩm tủ chậu lavabo Inax có mặt hàng đa dạng từ cao cấp để bình dân với những khoảng giá khác nhau giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn. 

Cụ thể, giá thành của mẫu tủ chậu lavabo Inax sẽ dao động chỉ từ vài triệu đồng cho tới 15 triệu đồng- cho những dòng sản phẩm cao cấp. Giá thành rẻ là vậy nhưng tủ lavabo được đánh giá đúng chuẩn về chất lượng, đẹp về mẫu mã. Qua đó khách hàng có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp với giá tiền của mình.

NHỮNG YÊU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ĐỊNH GIÁ TỦ CHẬU LAVABO INAX LÀ GÌ?

Môt sản phẩm được tung ra thi trường sẽ có giá cả khác nhau tuỳ thuộc vào những công đoạn gia công sản phẩm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đển giá thành của tủ chậu lavabo Inax? Có 4 yếu tố sau mà chúng ta có thể cân nhắc chú ý:

Chất liệu

Chất liệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên quyết định về giá thành của sản phẩm. Sản phẩm có bền bỉ được hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sản phẩm. Tủ chậu lavabo Inax được làm từ chất liệu Nhựa cao cấp với nhiều nhiều ưu điểm giúp sản phẩm có độ bền lâu dài lên tới 20 năm.

Kích thước

Một sản phẩm được đo đạc kĩ càng sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng, cân đối không gian trong phòng tắm. Kích thước càng lớn thì giá thành cũng thay đổi do tài nguyên vật liệu sử dụng nhiều hơn.

Thiết kế

Thiết kế sản phẩm càng cầu kì thì giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn so với sản phẩm được thiết kế bình thường.

Thời gian gia công

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm bởi thời gian gia công càng ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm hoàn chỉnh thì giá thành của sản phẩm cũng thấp hơn rất nhiều.

TÌM MUA SẢN PHẨM TỦ CHẬU LAVABO Ở ĐÂU?

Chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, Thế Giới Phòng Tắm cam kết 100% chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Hỗ trợ về giá, vận chuyển, lắp đặt tận nơi cùng chế độ bảo hành lâu dài. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, trách nhiệm giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.


 

Thông tin liên hệ


: minhhieu196
:
:
:
: