Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc 1m8 không nên bỏ lỡ


Bàn làm việc 1m8 là thiết kế thường thấy ở các văn phòng hiện nay. Không chỉ sử dụng cho nhân viên hành chính mà sản phẩm này còn nhận được sự yêu thích của người đứng đầu doanh nghiệp. Vậy khi lựa chọn sản phẩm này, bạn cần phải lưu ý những vấn đề gì. Cùng theo dõi bài viết sau để rút ra được những kinh nghiệm quý báu không nên bỏ lỡ nhé.

Lý do nên chọn bàn 1m8 cho văn phòng doanh nghiệp?

Hiện nay trên thị trường có nhiều kích thước bàn làm việc mà bạn có thể lựa chọn như 1m2 hoặc 1m6 nhưng thiết kế với chiều dài 1m8 lại được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt với các bộ phận cấp cao, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Có khá nhiều lý do để quyết định chọn mẫu bàn này như là:

  • Thể hiện tính trang trọng của người sử dụng

Với chiều dài đạt đến 1m8, thiết kế thể hiện sự vững vàng và uy nghiêm của người ngồi. Kích thước rộng lớn của bàn tượng trưng cho sự lớn mạnh của người lãnh đạo. Vì thế, những người đứng đầu công ty thường ưu ái lựa chọn mẫu thiết kế này trong phòng làm việc.

Thiết kế thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
Thiết kế thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Với đối tượng là nhân viên văn phòng, bàn làm việc 1m8 không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái, rộng rãi mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp và sang trọng cần có. Thiết kế có không gian lớn giúp việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Qua đó, thể hiện thái độ làm việc cẩn thận, chu đáo của người sử dụng.

Sản phẩm 1m8 nhập khẩu được tạo thành từ những chất liệu cao cấp càng khẳng định tính sang trọng cho không gian lắp đặt. Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt không gỉ không chỉ có chất lượng bền bỉ mà còn nổi bật với những nét độc đáo riêng. Từ đó, văn phòng nhân viên thể hiện được sự ấn tượng nhất định. Và phòng giám đốc tạo được dấu ấn riêng và thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo.

  • Thoải mái để làm việc và trang trí

Nhờ kích thước rộng lớn mà sản phẩm có thể đáp ứng hai nhu cầu sử dụng của người dùng. Một là phục vụ cho việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu cũng như máy tính, điện thoại để bàn. Đồng thời, người dùng vẫn có không gian để viết sổ sách, ký giấy tờ thoải mái. 

Hai là sản phẩm vẫn có chỗ để trang trí với chậu bonsai, bể cá hay thậm chí là ảnh gia đình … Những món đồ vừa tô đẹp thêm cho nơi làm việc vừa mang đến tài lộc và may mắn cho người sử dụng

Chiều dài 1m8 đáp ứng việc sắp xếp đồ dùng làm việc thuận lợi nhất
Chiều dài 1m8 đáp ứng việc sắp xếp đồ dùng làm việc thuận lợi nhất

Sử dụng thiết kế 1m8 giúp bạn dễ dàng sắp xếp các đồ dùng cá nhân hay thiết bị công việc mà không lo bị chật. Môi trường làm việc thoải mái sẽ tăng tính hiệu quả trong công việc và giúp bạn không bị mệt mỏi quá độ.

  • Thiết kế đa năng

Hiện nay, dòng sản phẩm 1m8 này thường được cải tiến với hộc tủ phụ đi kèm. Nhờ đó, bạn có thêm không gian để sắp xếp hồ sơ. Đặc biệt, nhờ có khóa cá nhân mà bạn có thể lưu trữ các tài liệu quan trọng mà không phải lo lắng về vấn đề thất lạc hay mất cắp. 

Những lưu ý khi lựa chọn bàn văn phòng 1m8

Để sở hữu món đồ nội thất phù hợp nhất, bạn cần tìm hiểu về những lưu ý quan trọng sau:

Chú ý đến chất liệu sản phẩm

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng, nhà sản xuất đã chú trọng trong khâu chọn chất liệu. Bạn có thể ưng ý với bàn làm việc 1m8 làm từ gỗ tự nhiên sang trọng, gần gũi. Với đường vân gỗ ấn tượng, mỗi sản phẩm là một món quà có 1 – 0 -2 mà bạn không thể rời mắt. Chất lượng bàn cũng không đáng lo ngại bởi khả năng chống thấm nước, chống cong vênh được đánh giá cao.
Thiết kế làm từ gỗ công nghiệp cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc bất kỳ của dòng sản phẩm này theo ý thích và mong muốn của bản thân. Nhờ lớp melamine bảo vệ bên ngoài mà thiết kế được người tiêu dùng yêu thích về tính thẩm mỹ và độ bền tốt.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, sắt khẳng định chất lượng vượt trội
Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, sắt khẳng định chất lượng vượt trội

Các thiết kế làm từ kim loại cũng không hiếm trên thị trường hiện nay. Khả năng chống trầy xước, chống thấm của chất liệu này được khẳng định hoàn toàn. Bên cạnh đó nhờ bề mặt bàn được phủ melamine mà sản phẩm có thể ngăn ngừa tình trạng oxi hóa và chống bám bẩn hiệu quả.

Như bạn thấy, mỗi chất liệu tạo thành khác nhau đều mang những ưu điểm khác nhau. Bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm yêu thích trong văn phòng làm việc của mình. Dù là gỗ hay kim loại, thiết kế đều thể hiện chất riêng của nhà sử dụng. Đẳng cấp của người đứng đầu hay cá tính của nhân viên đều được toát ra từ những món đồ sử dụng hàng ngày như bàn làm việc chẳng hạn.

Lưu ý đến vấn đề màu sắc sản phẩm

Dù là nội thất văn phòng hay thiết kế dành cho ban giám đốc thì yếu tố màu sắc phải được chú ý sâu sắc. Đó là do vấn đề phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến với sự phát triển và tài lộc của người sử dụng. Vì thế, khi lựa chọn, bạn hãy vận dụng quy luật phong thủy để chọn ra màu bàn phù hợp.

Nếu bạn là người mệnh Mộc, màu đen, xanh dương, xanh lá cây sẽ hỗ trợ bạn tài lộc và may mắn. Tránh chọn bàn màu vàng đậm, nâu đất hoặc vàng nhạt.

Với người mệnh Thủy, thiết kế phù hợp sẽ có màu đen hoặc trắng. Nên tránh xa bàn có màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu, xanh lá cây nếu không muốn thành công bị cản trở.

Nếu người ngồi mệnh Thổ thì sản phẩm màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam sẽ thúc đẩy sự phát triển. Tuy nhiên, màu xanh lục, xanh lá cây, xanh da trời lại có ý nghĩa trái ngược.

Chú ý màu sắc của nội thất khi lựa chọn sản phẩm
Chú ý màu sắc của nội thất khi lựa chọn sản phẩm

Đối với cá nhân mệnh Hỏa, bạn nên ưu ái sử dụng sắc đỏ, xanh lá cây, tím hoặc cam. Ngược lại, thiết kế màu đen, xám, xanh biển, vàng, nâu đất lại cực kỳ không hợp.

Người mệnh Kim nên tin dùng những mẫu bàn màu vàng, trắng hoặc xám bạc. Đối với gợi ý màu đỏ, hồng thì bạn nên tránh xa.

Khi lựa chọn bàn làm việc 1m8, bạn không chỉ đảm bảo sắc màu hòa hợp với mệnh của mình mà còn phải có sự hài hòa với không gian lắp đặt. Theo ý kiến của kiến trúc sư, bạn nên lựa chọn sắc màu sản phẩm tương đồng với màu của những món đồ xung quanh. Hoặc lựa chọn gam màu tương phản nhằm tạo nên nét độc đáo, ấn tượng.

Nếu lựa chọn được thiết kế có sắc màu tương sinh với mệnh và hài hòa với âm dương – ngũ hành, công việc của bạn sẽ suôn sẻ và không ngừng tiến lên. Hơn nữa, lựa chọn màu sắc chính xác thể hiện sự tinh tế và tính chuyên nghiệp của người lựa chọn.

Kiểu dáng sản phẩm không nên bỏ qua

Là thiết kế dành cho văn phòng, doanh nghiệp nên bạn không thể bỏ qua về vấn đề kiểu dáng bàn khi lựa chọn. Sản phẩm phải thể hiện được ý đồ cũng như đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nên phải có mẫu mã sang, đẹp và vững chãi. Các nhà sản xuất thường rất trau chuốt khi tạo ra những sản phẩm quan trọng này với những chi tiết trang trí cầu kỳ và độc đáo.

Một điểm đặc biệt mà bạn có thể thấy rõ ở những mẫu sản phẩm 1m8 chính là yếm bàn. Sự cách điệu và khéo léo trong cách thiết kế đã tạo nên vẻ đẹp chuyên nghiệp và độc đáo. Yếm bàn không chỉ càng tôn lên sự sang trọng và lịch thiệp cho món đồ mà còn giúp người ngồi đảm bảo sự riêng tư và an toàn trước cái nhìn của người đối diện.

Khám phá top 3 mẫu bàn 1m8 phổ biến hiện nay

Sản phẩm có hộc tủ

Hộc tủ đi kèm giúp gia tăng tính năng sử dụng của sản phẩm
Hộc tủ đi kèm giúp gia tăng tính năng sử dụng của sản phẩm

Thiết kế 1m8 có hộc tủ thường được lựa chọn tại các văn phòng làm việc. Với chiều dài lý tưởng như vậy thì sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2-3 người. Bạn có thể sắp xếp máy tính, hồ sơ, máy in, điện thoại trên bàn thoải mái và gọn gàng.

Nhờ có hộc tủ kèm theo mà bạn có thể không gian để lưu trữ đồ dùng. Đặc biệt, với khóa an toàn, việc cất giữ tài liệu trở nên chắc chắn và bảo mật hơn. Hộc tủ di động nên có thể bố trí ở phía bên trái hoặc bên phải sao cho phù hợp với cách sử dụng của người dùng.

Bạn có nhận thấy bàn làm việc 1m8 này có thêm phần gầm bàn tạo thuận lợi để đặt bàn phím máy tính. Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp giấy in, tài liệu ở vị trí này vừa an toàn và gọn gàng hơn.

Thiết kế chân sắt

Với sự cải tiến không ngừng trong việc sản xuất, bạn sẽ không chỉ bắt gặp những mẫu bàn gỗ toàn bộ nữa mà có sự lựa chọn thú vị khác với những thiết kế chân sắt hiện đại. Chất liệu sắt không gỉ sơn tĩnh điện đã khẳng định chất lượng và tính thẩm mỹ mà vật liệu gỗ không thể hiện được. 4 trụ sắt chắc chắn giúp đỡ khối lượng tài liệu, đồ dùng trên bàn hoàn hảo. Hơn thế nữa, sự chắc chắn và mạnh mẽ của sắt cao cấp là điều không thể chối cãi.

Bàn làm việc 1m8 chân sắt hiện đại, trẻ trung
Bàn làm việc 1m8 chân sắt hiện đại, trẻ trung

Sản phẩm chân sắt thường có tải trọng nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyển. Bạn có thể thay đổi vị trí lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng. Hơn thế nữa, sản phẩm có thể đáp ứng mục đích dùng khác nhau như làm việc, thảo luận nhóm hay biến thành bàn ăn tập thể.

Bàn làm việc 1m8 dành cho giám đốc

Có thể khẳng định rằng mẫu thiết kế 1m8 này là sự lựa chọn thích hợp dành cho ban giám đốc, nhà lãnh đạo công ty. Với kích thước rộng rãi và cao cấp, thiết kế khẳng định được vị thế và đẳng cấp của người đứng đầu.

Bạn có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn về mẫu thiết kế cho phòng làm việc của mình. Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, nhiều mẫu bàn chất lượng, đẹp, bền và cầu kỳ đã ra đời. Sản phẩm thể hiện tính chuyên nghiệp của người lãnh đạo đồng thời khẳng định tính đẳng cấp, sang trọng của người lãnh đạo.

Phòng giám đốc không thể thiếu bàn làm việc 1m8
Phòng giám đốc không thể thiếu bàn làm việc 1m8

Với món đồ nội thất này, bạn sẽ tạo được ấn tượng và sự tin tưởng từ nhân viên, đối tác, khách hàng. Vị thế của người đứng đầu được thể hiện qua đồ vật sử dụng và lựa chọn hàng ngày. Vì thế, là cán bộ cấp cao, đừng ngần ngại mà không lựa chọn ngay mẫu bàn 1m8 nhé.

Có rất nhiều lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc 1m8. Nếu thông thạo các quy tắc chọn sản phẩm, bạn sẽ chọn đúng thiết kế đẹp và hợp phong thủy. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ chọn được món đồ ưng ý và hoàn mỹ cho văn phòng làm việc.

>> Xem thêm: 10+ mẫu bàn làm việc 1m2 tốt nhất bạn có thể tham khảo

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Thông tin liên hệ


: noithatvito
: Phương Hùng
: 0985913314
: Nội thất