Đặt banner 324 x 100

Mua cây giống hoa dạ yến thảo ở đâu?


HATRA – Công ty dẫn đầu về giống hoa tại Việt Nam. Đó là hành trình được bắt nguồn từ không ít gian truân của đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với khao khát tạo ra những cây giống tốt nhất phục vụ bà con nông dân sản xuất hoa, người chơi hoa trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với sứ mệnh đồng hành cùng những người trồng hoa trong hành trình đem tới những sắc hoa rực rỡ nhất, HATRA cam kết cung cấp những cây giống, hạt giống hoa đa dạng và chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chúng tôi sẽ đồng hành cùng khách hàng một cách toàn diện về quy trình chọn, trồng và chăm sóc cây giống. Ở HATRA, sự kỳ vọng của khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi phát triển mỗi ngày

Là một trong những đơn vị cung cấp cây giống hoa dạ yến thảo hàng đầu tại Việt Nam, HATRA cam kết giao cây như kích thước cây mà bạn chọn. Bạn có thể yên tâm chọn mua cho mình những cây giống hoa dạ yến thảo đảm bảo chất lượng cùng với tư vấn, hướng dẫn chăm sóc cây tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây.

HATRA luôn phấn đấu thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường giống hoa tại Việt Nam, là nhà cung cấp giống hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng tới khách hàng.

Do đó, việc chọn mua cây giống hoa dạ yến thảo đối với ai yêu thích trồng loài hoa này đã không còn quá khó khăn một khi đến với vườn cây giống HATRA.

Thông tin liên hệ


: dinhhuy3050
:
:
:
: