Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn thang máy theo phân loại


Trước khi lựa chọn lắp đặt và mua thang máy, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng về loại thang máy mình cần và loại thang máy này có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không. Vì vậy việc nắm rõ loại thang máy là vô cùng quan trọng.

Theo mục đích phân loại

Thang máy tải khách, được thiết kế để đưa hành khách vào thang máy, đòi hỏi phải có phương tiện an toàn về âm thanh và trang trí xe nhất định. Thang máy tải hàng, được thiết kế chủ yếu để vận chuyển hàng hóa, thường đi kèm với thang máy.
Thang máy y tế, phục vụ cho việc đưa giường, băng ca, xe y tế và thiết kế thang máy, xe có tính năng dài và hẹp.
Debris lift, cho thư viện, tòa nhà văn phòng, khách sạn, vận chuyển sách, tài liệu, thực phẩm và các thiết kế khác của thang máy.
Thang máy tham quan, thành xe trong suốt, dành cho hành khách sử dụng thang máy.
Thang máy dùng làm thang máy để vận chuyển các phương tiện
Thang máy tàu thủy, thang máy dùng trên tàu thủy.
Xây dựng thang máy, xây dựng và bảo trì thang máy.
Các loại thang máy khác, ngoài các loại thang máy thông dụng trên, còn có một số loại thang máy chuyên dùng như thang máy kho lạnh, thang máy phòng nổ, thang máy hầm mỏ, thang máy trạm điện, thang máy cứu hỏa, thang máy cứu hỏa.
 
 

Theo cách phân loại ổ đĩa

 
  • Thang máy AC

    Thang máy xoay chiều, với động cơ cảm ứng xoay chiều là động lực của thang máy. Theo cách kéo có thể được chia thành AC tốc độ đơn, AC tốc độ kép, bộ điều chỉnh điện áp AC, biến tần AC và như vậy.
  • Thang máy DC

    Thang máy điện một chiều, với động cơ điện một chiều làm động lực của thang máy. Tốc độ định mức của các thang máy như vậy thường trên 2,00m / s.
  • Nâng thủy lực

    Thang máy thủy lực, công dụng chung của máy bơm điện để dẫn dòng chất lỏng, thang máy nâng bằng pit tông.
  • Thang máy bánh răng

    Rack và bánh răng thang máy, giá đỡ gia công thành giá đỡ, ô tô lắp lưới bánh răng, chuyển động cơ quay bánh răng để nâng ô tô thang máy
  • Thang máy trục vít

    Thang máy trục vít, pít tông thang máy đầu thẳng được xử lý thành ren hình chữ nhật, sau đó lắp vòng bi chịu lực đẩy lớn vào đầu xi lanh và sau đó được động cơ thông qua vòng quay đai ốc truyền động của bộ giảm tốc (hoặc dây đai), để vặn vít lên A ô tô lên hoặc xuống thang máy. Thang máy điều khiển động cơ tuyến tính, nguồn điện là động cơ tuyến tính. Sự ra đời ban đầu của thang máy, sử dụng động cơ hơi nước, động cơ đốt trong làm thang máy truyền động trực tiếp, hiện nay về cơ bản đã tuyệt chủng.
  • Thang máy chân không

    Được giới thiệu đến cộng đồng thang máy vào năm 2005, thang máy chân không không sử dụng bất kỳ dây cáp hay hệ thống ròng rọc nào để hoạt động. Các thang máy điều khiển bằng không khí này hoạt động dựa trên các quy luật vật lý tự nhiên. Được xây dựng bằng vật liệu polycarbonate và nhôm, hệ thống thang máy này về cơ bản là một ống trong chân không kín. Không khí bên dưới và bên trên xe thang máy là thứ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. 
    Khi bạn nhấn nút lên, hệ thống giảm áp suất phía trên ống, buộc áp suất không khí bên dưới đẩy ống lên trên. Điều ngược lại xảy ra khi bạn đi xuống - áp suất bên dưới được giảm thiểu, buộc thang máy phải đi xuống.

Chọn thang máy phù hợp nhất

Không có nghi ngờ gì rằng việc lựa chọn thang máy phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho tài sản của bạn. Cho dù bạn là chủ sở hữu hay nhà phát triển, việc xem xét cẩn thận loại thang máy có một sự khác biệt rất lớn được quan tâm. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn có thể suy nghĩ kỹ và lựa chọn cho mình một chiếc thang máy phù hợp nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ lựa chọn thang máy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là nhà sản xuất thang máy hàng đầu tại Trung Quốc và có thể cung cấp cho bạn mọi sự trợ giúp bạn cần trong thang máy!

Thông tin liên hệ


: thangmaythanhcong
: Thang Máy Thành Công
: 0911555528
: 7A - Mạc Thị Bưởi - Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam