Đặt banner 324 x 100

Những ý tưởng bàn trang trí đẹp tiết kiệm không gian


Thừa nhận đi, ai ở đây cũng thầm khao khát có được một chiếc bàn trang điểm siêu sang , đẹp và rộng để chứa cả núi bộ sưu tập mỹ phẩm chất chồng mà bạn có? Hơn nữa, cộng với một tủ quần áo  không cửa ngăn hoặc một căn phòng đặc biệt cho bộ sưu tập thời trang được sắp xếp gọn gàng, wow, cuộc sống của bạn như một người yêu thích trang điểm đã hoàn thành, hehe. Thật không may, không phải ai trong chúng ta cũng có đủ ngân sách và diện tích để biến ước mơ này thành hiện thực.

Ồ, nhưng đừng buồn, được không? Khu vui chơi trang điểm của bạn thực sự có thể bị lừa để nó không làm tiêu túi của bạn, tiết kiệm không gian, hoạt động tối ưu hơn trong khi trông đẹp và hấp dẫn. Đầu tiên, hãy kiểm tra nguồn cảm hứng này cho một bàn trang điểm tiết kiệm không gian mà bạn có thể ăn gian để trang trí căn phòng của mình. Đảm bảo căn phòng của bạn sẽ gọn gàng hơn mà vẫn cảm thấy 'nhẹ nhõm'.
Ai nói bàn trang điểm phải có hình bàn hoàn toàn? Bạn cũng có thể đánh lừa nó bằng cách sử dụng một giá treo lớn như thế này. Phần kệ phía dưới có thể là nơi để chứa bộ sưu tập mỹ phẩm của bạn

Một chiếc bàn gắn trực tiếp vào tường như thế này quả là tiết kiệm diện tích hơn, nhưng hãy chắc chắn rằng việc sắp xếp vị trí đã được cân nhắc kỹ lưỡng vì di chuyển nó chắc chắn sẽ là một bài tập về nhà.

Thoạt nhìn, hình dáng vẫn như một chiếc bàn thông thường, nhưng với mẫu ngăn kéo mở trên cùng như thế này, chiếc bàn trang điểm của bạn sẽ tiết kiệm diện tích hơn, đặc biệt nếu chiếc gương đã trở thành một chiếc như thế này.

Bạn có một bộ sưu tập mỹ phẩm đẹp và muốn trưng bày nó cùng một lúc? Bạn có thể áp dụng ý tưởng bàn trang điểm như thế này. Tiết kiệm không gian nhưng vẫn phong cách!

Ngoài những mẫu bàn trang điểm đẹp trên bạn có thể xem thêm bàn console inox mạ vàng để giúp căn phòng mình đẹp ,sang trọng hơn

Thông tin liên hệ


: boylili023
:
:
:
: