Đặt banner 324 x 100

Chuyên nhận trang trí noel giá rẻ tại Hà Nội


NHẬN TRANG TRÍ NOEL THEO YÊU CẦU TẠI HÀ NỘI 
Lại một mùa giáng sinh đang tới gần, cộng thêm thời tiết se lạnh của miền Bắc. Không khí giáng sinh, năm mới đang đến rất gần. Người người nhà nhà đang tấp nập với công việc hàng ngày cộng thêm không khí khẩn trương mua bán để chào đón mùa giáng sinh, năm mới sắp đến. Mọi người đều đang muốn chọn những món đồ để trang trí Noel cho cửa hàng, công ty, gia đình mình … thật đẹp.

Thấu hiểu mong muốn đó, GOLDENHANDS cung cấp dịch vụ nhận trang trí noel theo yêu cầu tại Hà Nội và các tỉnh thành. Năm nay có rất nhiều mẫu mã đồ trang trí Noel đẹp mới ra mắt. Mang không khí Noel như những quả thông, quả châu, ông già tuyết, cây thông Noel các loại, vòng nguyệt quế, đèn led, bông tuyết ….

Khắp nơi trên thế giới, không khí Noel đang đến gần, nơi nơi đang chuẩn bị trang hoàng chào đón Noel. Đó cũng là niềm vui từ trẻ nhỏ cho đến cụ già. Giáng sinh đang đến gần, chờ đợi gì nữa mau lên kế hoạch trang trí một cây thông Noel trưng bày trong nhà. Cầu mong một năm mới đến hạnh phúc, ấm no và an lành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí Noel, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý vị không gian Noel lộng lẫy và ấm áp nhất.

Tùy theo tính chất công việc của quý khách mà chúng tôi sẽ đưa ra các gói trang trí Noel phù hợp: Trang trí noel cho văn phòng, trang trí noel cho cửa hàng, trang trí noel quán cà phê, trang trí cây thông noel cho văn phòng, trang trí cây thông noel khổng lồ TTTM, …

Không gian lễ giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy, ấn tượng, độc đáo: Dựa trên yêu cầu, ý tưởng của quý khách.

Trang trí Noel trung tâm thương mại, khách sạn: Rất được quan tâm, thu hút sự chú ý của khách hàng rất lớn. Cũng là dịp để quảng bá hình ảnh tới khách hàng. Dịch vụ nhận trang trí noel theo yêu cầu tại hà nội và các tỉnh thành trên cả nước hiện đang rất hot, hầu như tất cả các trung tâm thương mại, khách sạn đều sử dụng. Tùy theo từng đơn vị sẽ đưa ra các concep cho khách hàng lựa chọn.

nhận trang tri noel theo yeu cau tai ha noi

Trang trí Noel văn phòng công ty: Tùy vào từng ngành nghề của quý công ty chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng trang trí noel khác nhau. Có công ty chọn trang trí các dây thông gắn led, dán decal, trang trí cây thông, tiểu cảnh … để nhân viên check in chụp ảnh. Trang trí noel văn phòng không những đem đến không khí noel ấm áp, lộng lẫy mà còn làm tăng thêm sự gắn kết với các thành viên trong công ty. Tăng hiệu quả làm việc.

Trang trí Noel quán cafe, nhà hàng hiện nay rất phổ biến. Nhằm thu hút khách hàng và tạo cảm giác mới lạ. Việc trang trí noel quán cafe, nhà hàng còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu khi các khách hàng chụp ảnh check-in trong quán, nhà hàng. Việc trang trí quán cafe, nhà hàng có nhiều ý tưởng trang trí khác nhau , phụ thuộc vào phong cách của chủ nhân.

nhan trang tri noel tai ha noi

Trên đây là một số chia sẻ của Goldenhands về dịch vụ trang trí noel tại Hà Nội và các tỉnh. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất.

Goldenhands xin kính chúc quý khách có một mùa lễ noel an lành, ấm áp!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG

HOTLINE0963.058.007 –.04.22.45.95.95

Website: www.goldenhands.com.vn

Email: quangcaobantayvang@gmail.com

Thông tin liên hệ


: hungthang
: Hà Trang
: 0963058007
: BT3.6 khu biệt thự Viglacera Tây Mỗ, 272 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội