Đặt banner 324 x 100

Chuyên mục giải đáp: Giá phòng xông hơi đá muối cần bao nhiêu tiền?


Vừa qua, Thế giới phòng tắm nhận đã không ít thắc mắc của khách hàng về phòng xông hơi đá muối. Cụ thể, anh Minh - một chủ spa đang có nhu cầu xây dựng phòng xông hơi đá muối để kinh doanh: “ Tôi muốn lắp đặt phòng xông hơi đá muối, không biết giá phòng xông hơi đá muối cần bao nhiêu tiền vậy? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi.” Đây là vấn đề quan trọng mà người dùng rất quan tâm. Chúng tôi sẽ trả lời ngay sau đây. 

Chuyên mục giải đáp: Giá phòng xông hơi đá muối cần bao nhiêu tiền? 

Trước hết, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với kinh nghiệm set up và xây dựng không ít phòng xông đá muối trên toàn quốc, hiện giờ tôi sẽ tư vấn cho bạn câu hỏi: Giá phòng xông hơi đá muối tốn bao nhiêu?

Phòng xông hơi đá muối cực kỳ tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng, kể cả người già, phụ nữ sau sinh con và những người phải thường xuyên ngồi một chỗ khiến việc trên máy máy tính. Nhờ khả năng thăng bằng năng lượng, ngồi trong phòng xông hơi đá muối sẽ giúp con người ngay lập tức lấy lại điểm thăng bằng sinh học, giúp đào thải độc tố qua da, giúp làm đẹp, giữ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Xông hơi đá muối giúp nâng cao cường nội tiết tố ở nữ giới, làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh, cải thiện chức năng sinh lý và kéo dài tuổi xuân. Không giống mô hình xông thông thường, mẫu  phong xong hoi này có thể giúp loại bỏ những bệnh ngoài da như vẩy nến, mụn, khô da…

Vậy phòng xông hơi đá muối giá bao nhiêu? Giá phòng xông hơi đá muối sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: Diện tích phòng xông hơi gia đình, kết cấu phòng xông hơi đá muối, nguyên liệu sử dụng cho phòng xông đá muối. Thường thì việc lắp đặt phòng xông hơi đá muối bây giờ sẽ sở hữu giá dao động trong khoảng 19 - 22 triệu đồng/m2. Ngoài ra, giá phòng xông hơi đá muối Himalaya còn phụ thuộc vào yếu tố khác nhau như diện tích phòng và những chi tiết nội thất thiết kế xung quanh. Và giá phòng xông hơi đá muối cũng tùy từng thời điểm

Chi phí xây dựng phòng xông đá muối là vậy nhưng các lợi ích mà phòng xông đá muối đem đến cho spa của bạn sẽ làm bạn cảm thấy mọi thứ bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Phát triển trên thị trường cách đây không lâu, phòng xông hơi đá muối đang được phần lớn khách hàng và các spa quan tâm nhờ nét độc đáo trong mà chúng sở hữu.  Theo đó, những phòng xông hơi đá muối được sản xuất dựa trên kỹ thuật dây hồng ngoại ion âm và đá muối Himalaya nổi danh trên toàn cầu. Sự phối hợp trên tạo ra một phòng xông hơi dễ chịu, có thể chứa và hoạt động hiệu quả đối với nhiều người cùng sử dụng. 

Vậy là chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về giá phòng xông hơi đá muối cho quý bạn đọc. Phòng xông loại này có khác nhiều ưu điểm, chẳng hạn như chi phí đầu tư thấp, công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng, mô hình độc đáo lần đầu ứng dụng ở Việt Nam… đã làm cho mô hình phòng xông đá muối thu hút được sự quan tâm của các chủ spa, khách sạn, resort.

Phòng xông hơi khô gia đình này có rất nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua. Với ưu thế mức đầu tư thấp, công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện năng, mô hình xông hơi độc đáo đang thịnh hành ở Việt Nam… đã làm mô hình phòng xông đá muối lôi kéo được sự quan tâm của các chủ spa, khách sạn, resort.

Thông tin liên hệ


: minhhieu196
:
:
:
: