Đặt banner 324 x 100

Thông tin về máy bơm hỏa tiễn


Ưu điểm nổi bật nhất của máy bơm hỏa tiễn chính là chống lại hiện tượng xâm thực thường hay xảy ra đối với các loại máy bơm nước, bơm hỏa tiễn có tác dụng hút nước từ mạch nước ngầm rồi bơm thẳng lên bồn chứa trên cao từ 30m trở lên.

Máy bơm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn đều là loại bơm chìm được sử dụng để bơm nước và chất lỏng từ các giếng khoan, lỗ khoan sâu cho các lĩnh vực canh tác, khai khoáng, cấp thoát nước hoặc dầu mỏ… Các thiết bị này thuộc dòng bơm ly tâm loại đơn tầng cánh và đa tầng cánh. Sử dụng động cơ chìm, có thể được lắp ở phần trên hoặc dưới máy bơm. Đặc điểm của bơm là không có đường ống hút nên phải đặt toàn bộ máy ngập trong môi trường chất lỏng cần xử lý.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm nước. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm hỏa tiễn 2hp (2 ngựa) - Báo giá mới nhất 2022

Máy bơm hỏa tiễn

Bơm giếng khoan / bơm hỏa tiễn có cấu tạo đường kính nhỏ, thon (hình dạng giống hỏa tiễn) và có chiều dài trục lớn phù hợp với kiểu dáng của nhiều loại giếng khoan hiện nay. Động cơ của bơm thường là loại động cơ lồng sóc chứa nước hoặc loại chứa dầu, được bịt kín bằng phớt cơ khí, hoặc phớt trục tương tự. Máy thường được trang bị một bộ lọc hút giữa thân bơm và động cơ.

Bơm được làm từ vật liệu chống ăn mòn để bảo vệ bơm chống lại các chất mà thiết bị tiếp xúc khi đặt trong lòng đất. Bơm được trang bị bộ lọc tại đầu hút để lọc các hạt rắn có thể rơi vào gây hỏng máy bơm – do dòng bơm giếng khoan / bơm hỏa tiễn có thiết kế hạn chế khe hở cho các hạt rắn lớn. Các bộ phận như ổ trượt được bôi trơn bằng chất lỏng của động cơ, thường được làm bằng carbon, đồng, gốm hoặc kim loại cứng.

Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng, các bộ phận như vỏ bơm, cánh quạt và bộ khuếch tán có thể được làm bằng gang, đồng, nhôm đa ​​hợp kim, thép mạ crôm hoặc nhựa.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về báo giá máy bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Cấu tạo bơm hoả tiễn

Do máy bơm giếng khoan tiếp xúc trực tiếp với các khoáng chất trong đất nên chúng thường được làm bằng vật liệu chống ăn mòn. Máy bơm hoả tiễn bao gồm hai thành phần chính:

Phần thân chứa cơ cấu bơm và tiếp xúc với nước cần bơm; Cơ cấu bơm thường được chế tạo bằng vật liệu inox hoặc nhựa để chống chịu mài mòn và khoáng chất tác động lên cánh bơm

Phần đầu, đóng vai trò là phần chịu trọng lượng và đầu ra cho nước. Có cấu tạo bằng vật liệu có độ bền cao như inox…

Là máy bơm thuộc dòng bơm ly tâm. Nên nguyên lý làm việc của bơm hoả tiễn cũng như bơm ly tâm vậy. Tức là dựa vào nguyên lý lực ly tâm để hút và đẩy nước qua đường ống và đi lên mặt đất. Với độ sâu như thế, việc sử dụng đầu bơm ly tâm đa tầng cánh sẽ giúp áp lực nước mạnh hơn, đủ công suất để đẩy nước lên cao. Tuy nhiên, từ khi khởi động bơm và đến lúc các bạn nhìn thấy dòng nước tuôn ra từ ống dẫn sẽ mất một khoảng thời gian nhất định đó.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về cách lắp máy bơm nước gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy bơm hỏa tiễn có rất nhiều thương hiệu như APP, Ebara, Sear,... Nếu đang có nhu cầu mua hoặc sử dụng máy bơm hóa chất những vẫn chưa chọn được hay không biết chọn máy như thế nào. Hãy gọi ngay số Hotline 0989775196 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí. Xin cảm ơn!