Đặt banner 324 x 100

Khóa học Đào tạo AUTOCAD 2D trong thiết kế điện dành cho những đối tượng nào?


 AutoCAD 2D là phần mềm thiết kế kỹ thuật mạch điện vô cùng tiện ích, giúp tăng năng suất làm việc lên nhiều lần. AutoCAD 2D tự động hóa việc thiết kế thông thường và tạo điều kiện cho việc dự thảo năng suất. Bao gồm tất cả các chức năng của phần mềm AutoCAD, cộng với tính năng của phần mềm electrical CAD như thư viện biểu tượng, danh mục vật liệu (BOM) báo cáo và PLC I / O và khiến cho việc thiết kế nhanh hơn, hiệu quả hơn. Những đối tượng nào nên tham gia Khóa học Đào tạo AUTOCAD 2D trong thiết kế điện? Hãy cùng PLC Topone đi sâu hơn vào vấn đề trên

Những lợi ích hàng đầu khi sử dụng AutoCAD 2D trong thiết kế điện

Sử dụng phần mềm AutoCAD trong lập trình tự động hóa ngành điện đem đến nhiều ưu điểm như: tiết kiệm thời gian, dễ hình dung dự án/ sản phẩm, dễ điều chỉnh. Sau đây là 3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng phần mềm này:


 

Vẽ theo tỷ lệ

 

Một trong những lợi ích chính của AutoCAD là nó cho phép bạn vẽ theo tỷ lệ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn các đơn vị đo lường thích hợp. Sau đó, bạn có thể vẽ mô hình của mình ở tỷ lệ 1: 1.
 

Học viên được các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giảng dạy

Bố cục đơn giản

Khi bạn đang sử dụng AutoCAD, việc phóng to, thu nhỏ và di chuyển đến các khu vực khác của bản vẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đang làm việc trên các thiết kế lớn hoặc phức tạp. Giao diện của phần mềm dễ điều hướng, với nhiều công cụ khác nhau cho phép bạn xem bản vẽ của mình từ các khoảng cách và góc nhìn khác nhau.

Vẽ chính xác

AutoCAD giúp bạn dễ dàng vẽ các đối tượng một cách chính xác, với nhiều tùy chọn khác nhau để đặt kích thước và căn chỉnh chính xác mà bạn cần.
 

Hướng dẫn và theo sát đến sau khóa học

Các đối tượng tham gia khóa học AutoCAD 2D trong thiết kế điện

– Các Kỹ sư thiết kế điện làm việc trong các Công ty sản xuất tủ điện, Công ty sản xuất dây chuyền tự động hóa; kỹ sư cơ khí, kỹ sư thiết kế điện trong tòa nhà.
– Sinh viên chuyên ngành Điện, công nhân, kỹ sư làm việc cho các dự án về điện công nghiệp.
– Các đối tượng thuộc chuyên môn khác muốn tìm hiểu về thiết kế điện trên Autocad

 

Các đối tượng liên quan đến điện tự động hóa đều theo học khóa học

Ưu đãi học phí khi đăng ký khóa học tại PLC Topone

– Giảm 5% khi học viên đến đăng ký và nộp học phí trước 03 ngày khai giảng.

– Giảm 10% cho sinh viên ( xuất trình thẻ sinh viên).
Học viên đăng ký khóa học vui lòng liên hệ email: plctopone@gmail.com. Hoặc liên hệ qua hotline: 0973 845 405 hoặc 0967 255 696 để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.

 
 
 
 
 
 
 
Các thiết bị thực hành và hình ảnh thực tế khóa học tạo PLC Topone