Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về các loại khuôn dập phổ biến trong ngành cơ khí


Gia công khuôn dập hiện nay là phương pháp gia công cơ khí được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất, với mục đích chế tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp và độ chính xác gần như là tuyệt đối. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn hình thức gia công khuôn dập phù hợp. Hãy cùng Cơ Khí An Thạnh Phú tìm hiểu một vài thông tin về các loại khuôn dập phổ biến hiện nay qua bài viết dưới đây.

 

cac loai khuon dap

Cơ Khí An Thạnh Phú Chuyên Gia Công Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

 

Ứng Dụng Và Vai Trò Của Gia Công Khuôn Dập

Ứng dụng:

Khuôn dập là thiết bị khuôn mẫu được lắp vào máy dập với mục đích tạo hình sản phẩm nhờ vào tác động của lực ép. Khuôn dập được ứng dụng rộng rãi vào các quy trình sản xuất bởi chúng có các tính năng vượt trội nhằm đáp ứng các điều kiện của dây chuyền sản xuất tự động, giúp nhà sản xuất tiết kiệm nhân công và hạn chế tối đa khả năng sai lệch. Gia công khuôn dập hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề chế tạo như sản xuất linh kiện, đồ gia dụng,...

Vai trò:

Gia công khuôn dập đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với ngành sản xuất công nghiệp, đặc biệt là các ngành sản xuất hàng loạt theo dây chuyền tự động hóa, đem lại những lợi ích sau đây:

  • Cường độ sản xuất lớn với độ chính xác cao, có thể cải tiến khi thay đổi mẫu mã sản phẩm.

  • Chi phí đầu tư thấp so với hiệu quả mang lại, tiết kiệm chi phí nhân công cũng như giảm tỷ lệ sai sót.

cac loai khuon dap

Cơ Khí An Thạnh Phú Chuyên Gia Công Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Các Loại Khuôn Dập Phổ Biến Hiện Nay

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sản xuất mà khuôn dập được phân loại đa dạng để phù hợp với từng điều kiện tiêu chuẩn. Dựa vào nhiều tiêu chí mà các loại khuôn dập được phân loại như sau:

Khuôn dập liên hoàn

Khuôn dập liên hoàn là một trong những loại khuôn dập được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Khuôn dập liên hoàn giúp tạo ra một chi tiết hoàn chỉnh chỉ trong một lần dập với tốc độ nhanh. Sử dụng khuôn dập liên hoàn mang lại năng suất dập cao, đảm bảo chất lượng bề mặt cũng như độ chính xác tối ưu. 

Khuôn dập nguội

Khuôn dập nguội là phương pháp biến dạng vật liệu dưới tác dụng của áp lực tạo hình ở trạng thái nguội. Các sản phẩm của khuôn dập nguội rất đa dạng như bồn rửa mặt, các dụng cụ nhà bếp, đồ dùng y tế,…

cac loai khuon dap

Cơ Khí An Thạnh Phú Chuyên Gia Công Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Khuôn dập vuốt

Khuôn dập vuốt được sử dụng để tạo ra các chi tiết có kích thước và hình dạng xác định. Được gia công từ đơn giản đến phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao và độ bóng bề mặt tốt.

Khuôn đột dập

Khuôn đột dập với khả năng đột dập nhiều chi tiết cùng một lúc và có độ chính xác cao. Chúng được ứng dụng thực tế nhiều lĩnh vực trong đời sống nói chung và được sử dụng chủ yếu với mục đích gia công kim loại như đinh chốt, long đền, bản lề, ống tản,…

Khuôn dập viên nén 

Khuôn dập viên nén và máy dập viên nén là hai thiết bị được kết hợp với nhau dùng để nén các nguyên liệu dạng bột thành hình dạng với kích thước khác nhau. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành dược, thực phẩm chức năng, giúp tối ưu hóa công đoạn gia công các loại viên nén.

cac loai khuon dap

Cơ Khí An Thạnh Phú Chuyên Gia Công Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Đơn Vị Gia Công Thiết Kế Các Loại Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Công Ty TNHH Cơ Khí An Thạnh Phú là đơn vị chuyên gia công thiết kế các loại khuôn dập uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí, chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế của mình cũng như sự tín nhiệm của khách hàng thông qua chất lượng trong từng sản phẩm. Hiện nay, Cơ Khí An Thạnh Phú đang hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực như:

- Gia công thiết kế các loại khuôn dập.

- Gia công cơ khí chính xác: Phay, mài, tiện, cắt dây,...

- Gia công cơ khí: Dập, chấn, cắt, hàn,...

- Gia công cắt Laser theo yêu cầu: tấm, hộp, ống.

- Sản xuất chi tiết: Ngành gỗ, ô tô,...

cac loai khuon dap

Cơ Khí An Thạnh Phú Chuyên Gia Công Thiết Kế Khuôn Dập Uy Tín, Chất Lượng Tại Bình Dương

Cơ sở An Thạnh Phú được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt hàng gia công khuôn dập với chất lượng luôn được đảm bảo. Nếu có nhu cầu thiết kế gia công khuôn dập theo yêu cầu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0973.133.727 - 0979.445.819 để được hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí và gia công với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC AN THẠNH PHÚ

Địa chỉ: Thửa đất số 302, tờ bản đồ 131, KP Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Tel: 0973.133.727 - 0979.445.819

Email: anthanhphucompany.atp@gmail.com

Website: https://www.anthanhphu.com/

Thông tin liên hệ


: Quine
:
:
:
: