Đặt banner 324 x 100

ống nhựa nhập khẩu từ đức


K-Aqua 1 thương hiệu sản xuất ống nước hàng đầu thế giới đến từ Đức. Với hơn 30 kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại ống cấp thoát nước, chúng tôi tự tin mang đến 1 sản phẩm uy tín chất lượng cao nhất, đáp ứng hầu hết các tiêu chí về vật liệu xây dựng và được kiểm nghiệm bởi các cơ quan uy tín tại Đức và thế giới.


1.1 Đặc điểm sản phẩm
Các sản phẩm của K-Aqua cung cấp một hệ thống đường ống chất lượng cao của Đức, có thể được lắp đặt như nhau trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp, chúng tôi cam kết nhập 100% sản phẩm từ Đức:
  •  Các ứng dụng vệ sinh.
  •  Hệ thống sưởi và điều hòa không khí.
  •  Hệ thống khí nén.
  •  Hệ thống tưới nước cho nhà kính và sân vườn.
  •  Vận chuyển vật chất lỏng.
Để tính toán điện trở, tuổi thọ và độ an toàn của hệ thống K-Aqua, tùy thuộc vào nhiệt độ làm việc trung bình:
PN 20             10 bar              70º C

Hệ thống K-Aqua sẽ tồn tại tối thiểu 50 năm. K-Aqua là sự lựa chọn tuyệt vời cho đường ống dẫn nước nóng và lạnh sạch.
  •  Ứng dụng nước uống
  •  Cấu tạo hệ thống sưởi
  •  Công nghệ khí hậu
  •  Công nghệ nước lạnh
  •  Công nghệ hồ bơi
  •  Vận chuyển hóa chất do tính kháng hóa chất cao
  •  Ứng dụng nước mưa
  •  Thủy lợi
  •  Hệ thống khí nén
  •  Hệ thống sưởi dưới sàn
  •  Ứng dụng trong lĩnh vực đóng tàu
1.2 Kháng hóa chất
K-Aqua là một polyme polyolefin có trọng lượng phân tử cao. Do đó, nó có khả năng chống lại các hóa chất như: axit, vôi hoặc xi măng. Xem bảng kháng hóa chất. Khả năng chống chịu của các sản phẩm K-Aqua không chịu các yếu tố sau: ứng suất cơ học, các chất lỏng khác nhau, nhiệt độ tem 20, 60 và 100 ° C theo ISO TR10358: 1993.
1.3 Khả năng cách điện
Giống như hầu hết các sản phẩm nhựa nhiệt dẻo, K-Aqua là chất dẫn điện kém. Do đó, không có nguy cơ xảy ra tình trạng dò điện
1.4 Khả năng Cách âm
Tính đàn hồi của ống K-Aqua giúp nó có khả năng hấp thụ âm và loại bỏ hầu như tất cả các âm thanh tác động đến đường ống, điều này thường xảy ra đối với các loại ống kim loại và ống nhựa truyền thống. Do đó, K-Aqua có khả năng cách âm cao mà không mất thêm chi phí.
1.5 Độ thoát nhiệt thấp
K-Aqua có hệ số dẫn nhiệt thấp (0,24 W / m.K) làm giảm sự phân tán nhiệt của chất lỏng khi qua nó. Ngoài ra, nó làm giảm sự ngưng tụ, thường hình thành ở bên ngoài các ống kim loại và ống nhựa thông thường, trong các điều kiện thời tiết giá rét, băng tuyết...
1.6 Không để các tạp chất tích tụ bên trong
Bề mặt bên trong của K-Aqua bóng bẩy, mịn màng với rất ít khe hở không đáng có (0,0070 μ), giúp giảm đáng kể các lắng cặn bên trong đường ống. Do đó, đá vôi và các tạp chất không thể tích tụ bên trong đường ống
1.7 Không độc tính
Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất K-Aqua hoàn toàn không độc hại và tuân thủ các quy định mới nhất của quốc tế và các tiêu chuẩn Việt Nam.
1.8 Khả năng làm việc dễ dàng
Một trong những điểm thu hút chính của hệ thống K-Aqua là nó cực kỳ nhẹ và dễ hàn và lắp đặt. Các đường ống của chúng tôi có đường kính từ 20 mm đến 250 mm được lắp ráp cực kỳ đơn giản, cung cấp thiết bị polyfusion phù hợp.
1.9 Khả năng chống tia cực tím
Ống làm mát màu đen của K-Fiber UV Pipes có khả năng chống tia cực tím nhưng không được lắp đặt mà không có biện pháp bảo vệ ở khu vực tiếp xúc. Ống và phụ kiện K-Aqua được trang bị bộ ổn định cho phép vận chuyển và lắp đặt an toàn. Tuy nhiên, chúng không nên được lưu trữ trong hơn sáu tháng ở ngoài trời.
1.10 Chống nứt dưới ứng suất cao
Các giá trị xác định khả năng kháng thời gian của hệ thống K-Aqua như sau:
Ứng suất cơ học = Áp suất
Biến dạng nhiệt = Nhiệt độ
Thời gian căng thẳng = Thời gian
Mối quan hệ giữa các tham số trên có thể được kiểm soát thông qua các đường cong hồi quy.
Giá trị điện trở tối thiểu của K-Aqua đã được xác định thông qua các bài kiểm tra áp suất bên trong, ở các khoảng nhiệt độ khác nhau: 20, 40, 60, 80, 95, 110 ° C. đường cong hồi quy ở các nhiệt độ khác nhau theo tiêu chuẩn DIN 8078.
1.11 Các ưu điểm của Hệ thống đường ống K-Aqua
K-Aqua cung cấp tất cả các bộ phận cần thiết, để có một quá trình hoàn chỉnh và dễ dàng, từ đầu đến cuối. Tạm biệt những khúc mắc trong quá khứ. Đảm bảo sẽ cảm nhận và thấy được sự khác biệt với hệ thống đường ống K-Aqua.
  • K-Aqua được sản xuất với chất lượng cao cấp của Đức.
  • K-Aqua làm bằng vật liệu chống ăn mòn, chấm dứt các biến chứng ăn mòn cũ.
  • Với K-Aqua nó không ồn ào như những đường ống kim loại.
  • Không giống như các lựa chọn thay thế, K-Aqua được làm bằng polypropylene trắng đục, là vật liệu không gây ô nhiễm, ngăn tảo phát triển.
  • Aqua hoàn toàn có thể tái chế, không có nguy cơ gây ô nhiễm không khí, làm cho nó trở thành một hệ thống thân thiện với môi trường.

    1.12 Đặc điểm vật liệu Chuyển tiếp / Bộ phận có ren
Bộ phận chuyển tiếp / ren:

 
   

Ren đực hình trụ bằng đồng


  R = ren đực được làm chất liệu đồng, Theo tiêu chuẩn ISO 7 / DIN EN 10226

Ren cái bằng đồng                    


Rc = ren cái được làm từ chất liệu đồng hình nón. Theo tieu chuẩn ISO 7 / DIN EN 10226

Lưu ý: Phần ren acc theo tiêu chuẩn ISO 7 / DIN EN 10226, và các tiêu chuẩn khác của châu âu và dùng kèm theo các vật liệu khác (ví dụ: băng PTFE để niêm phong)
Các bộ phận có ren của K-Aqua có cấu hình được thiết kế đặc biệt để tránh việc lật miếng chèn khi nó được đưa vào!

Để biết thêm về chi tiết kỹ thuật và chính sách bán hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909083577 hoặc email ng@curves.com.vn