Đặt banner 324 x 100

Phân biệt bơm trục đứng đa trục với bơm đa tầng cánh


Bơm trục đứng là loại bơm có cấu tạo đặc biệt với thân bơm được thiết kế thẳng đứng, động cơ bơm lại được thiết kế nằm trên đỉnh máy bơm khác với các dòng bơm khác được đặt bên ngang hông máy hoặc dưới gầm máy, đầu hút và đầu xả cùng nằm trên một đường thẳng

Máy bơm trục đứng đa trục và bơm trục đứng đa tầng cánh là những loại bơm trục đứng hoàn toàn khác nhau tuy nhiên nhiều khách hàng nhầm lẫn hai loại bơm này vì vậy sẽ lựa chọn sai khi có nhu cầu sử dụng cũng như lựa chọn sao cho tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải hiệu ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh và máy bơm trục đứng đa trục là những tên gọi khác nhau của các loại bơm trục đứng có công suất cao và áp lực bơm cao.

Vậy bơm trục đứng đa tầng cánh và bơm trục đứng đa trục có gì giống và khác nhau?

Cách lắp đặt máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng đa trục có phải bơm đa tầng cánh?

Đầu tiên xin khẳng định bơm trục đứng đa trục và bơm trục đứng đa tầng cánh là những loại bơm trục đứng hoàn toàn khác nhau, chúng không có điểm nào tương tự nhau trù việc chúng cùng là bơm trục đứng.

Máy bơm trục đứng đa trục là loại bơm trục đứng có nhiều trục bơm giúp tăng công suất bơm cho những nhu cầu cần thiết, loại bơm này thường có nhiều cổng ra, cổng vào giúp tiện lợi cho việc bơm chất lỏng với lưu lượng lớn hoặc độ đặc, độ nhớt cao.

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh là loại máy bơm có nhiều cánh bơm được đặt dưới đáy bơm giúp tăng áp lực bơm giúp máy bơm có thể có những ứng dụng đặc biệt như bơm nước lên cao, bơm chữa cháy, bơm nước nhà cao tầng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sơ đồ lắp máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục đứng cũ thường có giá bao nhiêu

Máy bơm trục đứng là dòng bơm có công suất cao và có nhiều ứng dụng vì vậy có giá thành cao hơn các loại bơm khác rất nhiều. Chưa kể bơm trục đứng cũng rất bền, có tuổi thọ cao, sử dụng lâu hư hỏng vì vậy bơm trục đứng thường được các doanh nghiệp lựa chọn loại bơm trục đứng cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.

Máy bơm trục đứng khách hàng có thể lựa chọn bơm trục đứng cũ để tiết kiệm chi phí sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc. Ngoài ra, sử dụng máy bơm trục đứng cũ khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường để có giá rẻ và được tư vấn cụ thể nhất cũng như đảm bảo sản phẩm chính hãng nhất.

Nhiều khách hàng không biết giá máy bơm trục đứng cũ là bao nhiêu để tiện lựa chọn mua khi cần thiết . Chúng tôi lưu ý giá bơm trục đứng cũ khoảng ½ đến 1/3 giá bơm trục đứng model mới nhé. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để có bảng giá bơm trục đứng mới khi có nhu cầu chúng tôi sẵn lòng cung cấp miễn phí.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng GODO QBY3-65

Hai tên gọi khác nhau dành cho hai dòng bơm trục đứng khác nhau có những ứng dụng và ưu điểm khác nhau.

Cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.