Đặt banner 324 x 100

Tư vấn lựa chọn hoa văn chạm khắc trên cửa gỗ 2 cánh mặt tiền


Tư vấn lựa chọn hoa văn chạm khắc trên cửa gỗ 2 cánh mặt tiền

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu cửa gỗ 2 cánh chính như thế nào mới tôn lên được nét đẹp riêng cho mặt tiền của ngôi nhà nói riêng và thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc ngôi nhà nói chung? Hay cụ thể hơn, là bạn đang băn khoăn việc lựa chọn hoa văn chạm khắc trên cửa gỗ ra sao mới thể hiện được sự độc đáo và cá tính của riêng bạn?

Xem thêm: cửa gỗ kính hoa đồng

Chính vì thế, mà ở bài viết hôm này ATHO muốn tư vấn kỹ hơn cho khách hàng một số mẫu hoa văn chạm khắc đẹp trên cửa gỗ, bởi đó chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một mẫu cửa gỗ đẹp, cuốn hút và tạo nên sự đẳng cấp cho bộ cửa gỗ mặt tiền.

Sử dụng hoa hướng dương làm họa tiết trang trí trên cửa gỗ 2 cánh lớn



Hoa hướng dương là loài hoa biểu trưng sức sống mãnh liệt, niềm tin và không ngừng vươn xa… Ngoài ra, hoa hướng dương còn được biết đến như một biểu hiện của sự son sắc, thủy chung, một tình yêu chân thành luôn hướng về ánh mặt trời. Mặc khác, hoa hướng dương còn thể hiện cho vẻ đẹp đầy kiêu sa và lộng lẫy, tuy không mềm mại uyển chuyển nhưng vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát.

Xem thêm: cửa nhôm kính hoa đồng

Với việc chạm khắc họa tiết hoa hướng dương lớn trên mặt cửa gỗ 2 cánh lớn sẽ giúp gia chủ thể hiện được cá tính và tầm nhìn của mình.

Sử dụng họa tiết hoa đồng nhẹ nhàng điểm trên cửa gỗ tự nhiên

Hầu hết các họa tiết này rất đơn giản, nó thể hiện cho sự giản đơn, mộc mạc. Tưởng chừng như rất nhẹ nhàng nhưng sức sống của chúng lại vô cùng mạnh mẽ, chất phác, là tượng trưng cho tính cách của gia chủ sống nội tâm. Những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng có phần uyển chuyển tạo cảm giác rất gần gũi, thân quen. Dù được chạm khắc khá đơn giản, nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho bộ cửa gỗ 2 cánh mặt tiền. Những hoa văn này mang thiết kế hết sức tinh tế, độc đáo, đồng thời mang một giá trị đẳng cấp cho chính bạn.



Các họa tiết này biểu tượng cho sự vươn lên, không một điều gì khiến chúng nản lòng. Chúng mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, cầu mong cho sự an bình đến cho gia đình.

Sử dụng các họa tiết hiện đại cho bộ cửa gỗ mặt tiền

Thiết kế và chạm khắc hoa văn theo phong cách hiện đại ngày càng được sử dụng rộng rãi, các gia chủ thường tập trung đến các họa tiết đơn giản, rõ nét. Không chỉ sử dụng những đường chỉ chạy dọc theo biên dạng cửa một cách thông thường, mà nó còn là những họa tiết hoa văn lớn ở giữa cửa, họa tiết lớn trên từng cánh cửa, tạo ra sự đối xứng. Chính nhờ những họa tiết trang trí này mà người nhìn có một cách nhìn tập trung hơn, bao quát hơn mang đến sự thống nhất và điểm nối bật đáng chú ý.

Xem thêm: cửa kính hoa văn đồng

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
HOTLINE: 0932989111

Thông tin liên hệ


: athokinh
: Anh thợ kính
: 0911922789
: B1.1 LK 5, Ô 12, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội