Đặt banner 324 x 100

5 mẫu gương toàn thân có viền, đẹp lạ, độc đáo bạn nhất định phải biết


5 mẫu gương toàn thân có viền, đẹp lạ, độc đáo bạn nhất định phải biết

Meta: mẫu gương toàn thân có viền cân mọi thể loại không gian hot nhất 2022 là gì? Để có được câu trả lời cho vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Key: Gương toàn thân có viền

===========================

Năm mẫu gương toàn thân có viền đẹp lạ độc đáo nhất năm 2022 bạn đã biết là gì chưa? Để có được sản phẩm giá tốt, chất lượng thì bài viết này sẽ vô cùng hữu ích cho bạn. Vì những thông tin quan trọng sẽ được tổng hợp từ a đến z, giúp bạn có được chiếc gương toàn thân đẹp phù hợp với túi tiền. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.

5 mẫu gương toàn thân có viền, đẹp lạ, độc đáo 2022 bạn đã biết là gì chưa?

Gương toàn thân có viền thép sơn tĩnh điện

Gương toàn thân viền thép sơn tĩnh điện là sản phẩm được cải tiến từ gương toàn thân viền nhôm. Kết cấu gương gồm ba thành phần chính là phôi gương, khung gương, thép sơn tĩnh điện và móc treo gương. Ngoài việc sử dụng móc treo gắn trực tiếp lên tường, gương còn có loại chân đế dạng đứng.

Gương viền thép sơn tĩnh điện có độ dày chắc chắn, khung gương cứng, màu sơn nổi bật. Với những thiết kế đa dạng linh hoạt bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng khác nhau để bài trí phòng ngủ, phòng thay đồ, lối đi hành lang… 

Gương toàn thân có viền gỗ

Thiết kế tiếp theo trở nên vô cùng hot trong năm nay chính là gương toàn thân viền gỗ. Loại gương này phù hợp cho thiết kế không gian tối giản, tân cổ điển hoặc cổ điển. Đặc biệt, với những gian nhà có thiết kế nội thất bằng gỗ thì loại gương này sẽ trở nên thu hút, bắt mắt hơn bao giờ hết. Giống như gương viền thép sơn tĩnh điện, gương viền gỗ cũng có các kiểu thiết kế đa dạng bao gồm: dạng treo tường, dạng đứng, phù hợp cho nhu cầu soi chiếu hoặc decor trang trí. 

Gương soi viền gỗ có các màu sắc đa dạng khác nhau như: vân gỗ, màu nâu sẫm màu, vàng nhạt. Nguyên liệu có thể từ các loại gỗ thông thường cho đến các loại gỗ quý hiếm như gỗ lim, sếu, gụ… Sử dụng gương viền gỗ chính là giải pháp giúp mở rộng không gian, thu hút ánh sáng cho những căn phòng hạn chế về diện tích.

Sử dụng gương viền gỗ chính là giải pháp giúp mở rộng không gian, thu hút ánh sáng cho gian nhà

Gương toàn thân có viền nhôm

Gương toàn thân viền nhôm đã có từ rất lâu trước đây. Gương có 3 thành phần là phôi gương, khung gương viền nhôm và chân đế định vị gương. Khung gương viền nhôm có thể được người thợ biến tấu, trang trí với những thiết kế khác nhau như sơn màu đỏ, vân giả gỗ hoặc các hình dáng hoa lá tùy theo sở thích. Gương toàn thân viền nhôm có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của đa dạng người tiêu dùng. Tuy nhiên, loại gương có một nhược điểm đó chính là dễ bị oxi hóa trong môi trường ẩm, vì thế gương toàn thân viền nhôm không được sử dụng cho thiết kế phòng tắm hoặc các không gian phải tiếp xúc nhiều với nước.

Gương toàn thân có viền và đèn led hậu

Theo sự phát triển của nhu cầu thị trường gương không chỉ còn là vật dụng soi chiếu đơn giản mà còn decor trang trí phòng. Hiểu được điều này các nhà thiết kế đã cải tiến linh hoạt cho ra mẫu gương sáng tạo, có gắn đèn led giúp cho không gian nhà trở nên sống động, bắt mắt. Hệ thống đèn led hậu phản chiếu trực tiếp vào đối tượng sử dụng vì vậy, sẽ cho hình ảnh chân thật rõ nét. 

Gương toàn thân có viền và đèn led hậu là mẫu gương sáng tạo, nổi bật nhất năm nay

Gương toàn thân đèn led hậu là giải pháp sử dụng cho các không gian hạn chế về ánh sáng hoặc chỉ đơn giản là tăng tính thẩm mỹ check in sống ảo. Gương đèn led hậu hiện nay có thể được trang bị thêm thiết bị cảm ứng từ, vì thế có thể tăng giảm độ sáng theo môi trường. Ngoài ra một số loại gương còn được lắp thêm cả đồng hồ đo nhiệt độ, giúp người dùng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp khi ra ngoài.

Gương toàn thân có viền cát

Gương viền cát có kết cấu thành mỏng, phần viền gần như không nhìn thấy nên có chút giống với gương không viền. Loại gương này đặc biệt phù hợp cho các thiết kế không gian tối giản hiện đại. Gương được bài trí ở lối đi phòng khách giúp tăng hiệu ứng ánh sáng, mở rộng không gian cho cả căn nhà. Nếu yêu thích chiếc gương đơn giản thì gương viền cát chính là lựa chọn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc đến các sản phẩm cao cấp, cải tiến của gương toàn thân viền cát như gương gắn đèn led hậu, gương trang bị hệ thống cảm ứng từ chiếu sáng, gương gắn đồng hồ nhiệt độ… 

Gương viền cát có kết cấu thành mỏng, phần viền gần như không nhìn thấy nên giống với gương không viền

Gương toàn thân viền cát là loại gương có đa dạng mẫu mã, hình dáng khác nhau như hình chữ nhật, chữ nhật gợn sóng, chữ nhật vuông góc, chữ nhật bo góc, gương toàn thân hình vòm. Tùy vào tính thẩm mỹ, thiết kế không gian và tài chính, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn các mẫu gương viền cát phù hợp.

Trên đây là năm mẫu thiết kế gương toàn thân có viền hot nhất năm 2022. Để có được mẫu gương chuẩn xịn, bạn hãy cân nhắc đến đặc điểm, sở thích cá nhân để lựa chọn nhé. Nếu chưa biết mua sản phẩm chất lượng ở đâu thì shop Dizadistore chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, mua hàng tại shopee sẽ được giảm giá 5% trên tổng giá trị hóa đơn. Nhanh tay liên hệ để đặt hàng nhận giá ưu đãi nhé. https://bit.ly/3Rg83qS

Thông tin liên hệ


: Azdecor
:
:
:
: