Đặt banner 324 x 100

Tính năng Bộ điều khiển màn hình ghép dựa trên phần cứng


Bộ điều màn hình ghép dựa trên phần cứng là bộ xử lý dựa trên thiết bị và được xây dựng trên nền tảng phần cứng FPGA (Field Programmable Gate Array) độc quyền, được thiết kế với bộ xử lý chuyên dụng, bus video điểm chéo tốc độ cao và hệ điều hành được tùy chỉnh và nhúng.

Bộ điều khiển dựa trên phần cứng là các thiết bị điện tử được chế tạo cho mục đích cụ thể này. Chúng thường được xây dựng trên một loạt các chipset xử lý video và không có hệ điều hành. Ưu điểm của việc sử dụng bộ điều khiển màn hình ghép dựa trên phần cứng là hiệu suất và độ tin cậy cao. Nhược điểm bao gồm chi phí cao và thiếu tính linh hoạt ở phía CMS (Hệ thống quản lý nội dung).

Thông thường, bộ điều khiển màn hình ghép dựa trên phần cứng được thiết kế theo mô-đun với hầu hết các thành phần bao gồm Khung máy với các khe cắm chuyên dụng và bo mạch chủ điểm chéo, thẻ đầu vào (hoặc thẻ chụp), thẻ đầu ra, quạt làm mát, PSU (Bộ cấp nguồn) và thẻ điều khiển (để cung cấp IP điều khiển, không dây hoặc RS232, v.v.). Với khung cấu hình cao như vậy, bộ điều khiển này bao gồm nhiều giao diện I / O: HDMI, DVI, SDI, VGA, DisplayPort, IP, HDBaseT, Fiber và các định dạng tổng hợp hoặc thành phần ở HD (Độ nét cao) hoặc 4K UHD (Ultra -Độ phân giải cao).

Với cấu trúc điểm chéo tốc độ cao, bộ điều khiển dựa trên phần cứng có băng thông kênh đầu vào / đầu ra độc lập và chuyên dụng lên đến 50Gbps, góp phần xử lý và chuyển mạch video tốc độ cao với độ trễ rất thấp.

Các bộ điều khiển màn hình ghép dựa trên phần cứng gần như là plug-and-play và phù hợp với các màn hình ghép quy mô nhỏ đến lớn (lên đến 144 màn hình trở lên).
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM
Số 3, Ngách 70/2, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 024 3748 1381/ Fax:024 3748 1382
Hotline: 0904519366
Website: https://hcom.vn/

Thông tin liên hệ


: hcom
:
:
:
: