Đặt banner 324 x 100

Công ty cung cấp dịch vụ Luật sư tố tụng Quận Tân Phú chuyên nghiệp


Trong quá trình giải quyết các tranh chấp dân sự có thể phát sinh nhiều vướng mắc pháp lý mà các bên không thể tự thương lượng và giải quyết được. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Luật sư tố tụng Quận Tân Phú trong các vụ án dân sự - Quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp để khách hàng tham khảo.

Khi nào cần có luật sư tố tụng trong các vụ án dân sự?

Trên thực tế, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có đủ điều kiện, đủ khả năng để có thể sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng vì nhiều nguyên do khác nhau, tùy từng hoàn cảnh của mỗi người. Chính vì vậy, đối với những vụ án đơn giản, không mấy phức tạp, quý khách có thể tự mình tham khảo quy định của pháp luật, tham khảo ý kiến của các chuyên gia pháp luật, các luật sư thông qua các dịch vụ như tư vấn trực tiếp tại văn phòng, tư vấn qua email, tư vấn qua tổng đài trực tuyến miễn phí hoặc thông qua một số cách thức khác để nhận được một định hướng, một phương án giải quyết tốt nhất trong vụ án của mình với mức chi phí hợp lý (thông thường sẽ thấp hơn rất nhiều so với chi phí sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng nếu khách hàng nắm bắt rõ cụ thể được vấn đề, vận dụng tốt các định hướng mà luật sư hướng dẫn thực hiện).

Ngược lại, trong các trường hợp, vụ án của khách hàng tương đối phức tạp, khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc thu thập các tài liệu, giấy tờ, chứng cứ hoặc mặc dù vụ án của quý khách đơn giản nhưng khách hàng mong muốn được sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích tốt nhất cho mình, khi đó, việc sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng - người đại diện bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng là hoàn toàn cần thiết và đúng đắn. Với mức chi phí hợp lý, vụ án của khách hàng sẽ được giải quyết một cách chính xác, đạt hiệu quả pháp lý cao so với việc tự khách hàng thực hiện.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng

Đi kèm với những trường hợp cần có luật sư tố tụng để giải quyết các vụ án dân sự một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất, chúng tôi khuyến nghị khách hàng, nếu có điều kiện thì hãy sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích cho mình. Bởi lẽ, khi sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng, quý khách sẽ nhận được những lợi ích cơ bản sau:

- Công việc được xử lý, giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí;

- Giảm thiểu được những lo lắng, hoang mang, lo sợ trong quá trình giải quyết vụ án vì luôn có luật sư đồng hành, theo dõi sát hồ sơ vụ án, các tình tiết của vụ án;

- Nhận được những lời khuyên, động viên kịp thời để có thể đưa ra được một lựa chọn sáng suốt, chính xác nhất đối với những việc bản thân nên làm hoặc không nên làm;

- Hiểu rõ hơn về quy trình, thủ tục tố tụng của cơ quan nhà nước trong việc giải quyết vụ án dân sự;

- Tất cả các quyền và nghĩa vụ của đương sự trong vụ án dân sự được thực hiện đầy đủ, đúng thời hạn pháp luật quy định dưới sự hướng dẫn của luật sư;

- Có những xử lý kịp thời trước những hành vi sai phạm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho mình.

Ngoài những lợi ích nêu trên, khách hàng còn có thể nhận được nhiều các lợi ích khác tùy từng vào vụ án dân sự mà khách hàng đang tham gia ở giai đoạn nào, các tình tiết khách quan, cụ thể của vụ án ra sao. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng là hoàn toàn hợp lý và cần thiết trong mọi trường hợp.

Làm thế nào để lựa chọn được luật sư tố tụng giỏi, uy tín?

Đây luôn là vấn đề tâm lý của mọi khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng trong các vụ án không chỉ dân sự mà còn các vụ án hình sự, các vụ án, vụ việc hành chính. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, đại diện tranh tụng tại Tòa án và đại diện ngoài tố tụng, công ty Luật Minh Khuê xin đưa ra một số căn cứ để khách hàng có thể tham khảo, từ đó có thể đưa ra được nhận định một luật sư giỏi, uy tín có đủ khả năng chuyên môn để giải quyết vụ án của quý khách một cách tốt nhất, cụ thể:

Chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm của luật sư: Để tìm hiểu vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo qua thông tin của luật sư trên trang web chính của công ty mà luật sư đó đang làm việc, biết rõ được nơi đăng ký hoạt động, kinh nghiệm thực tiễn, các công việc luật sư thường làm, các đánh giá của từng khách hàng đã sử dụng dịch vụ của luật sư. Trong đó, lĩnh vực mà luật sư hoạt động chuyên sâu phải là lĩnh vực phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cụ thể muốn giải quyết các vụ án dân sự phải tìm luật sư chuyên tham gia tranh tụng, giải quyết các vụ án dân sự;