Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân và những điều cần biết


Câu hỏi: “Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi, vòng 1 của em thuộc dạng nhỏ nhưng cũng không đến nỗi quá lép. Vì thế em muốn tiêm thêm mỡ tự thân để làm ngực đầy đặn và tròn hơn. Qua tìm hiểu em biết được là phương pháp này chỉ hiệu quả trong một thời gian và phải tiếp tục tiêm mỡ để duy trì. Vậy cho em hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu và những lần nâng sau thì chi phí có rẻ hơn không? Em xin cảm ơn” (Trang – TP.HCM).

Trả lời: Với thắc mắc của bạn về chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực sử dụng chính mỡ từ những bộ phận khác của cơ thể như: bụng, đùi,… để cấy ngược lại vào vùng ngực. Làm tăng kích thước, giúp núi đôi thêm phần đầy đặn, căng tròn.

So với phương pháp nâng ngực bằng tiêm filler, nâng ngực bằng mỡ tự thân có độ an toàn cao hơn. Thay vì sử dụng các loại chất làm đầy thô cứng, có nguy cơ gây nên các gây biến chứng. Thì mỡ tự thân sau khi được hút chiết tách cẩn thận mới tiêm lại vào cơ thể nên có độ tương thích và hiệu quả cao hơn.

>>> GIẢI ĐÁP: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?



Nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không? Duy trì được bao lâu?

Ưu điểm:


- Không động chạm dao kéo
- Không xâm lấn da thịt
- Diễn ra nhanh chóng, hiệu quả tức thì
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng
- Tận dụng được lượng mỡ dư thừa trên cơ thể

Nhược điểm:

- Trên thực tế là có đến gần 50% lượng mỡ được hút ra sống được. Vì thế nếu để đáp ứng đủ lượng mỡ cần thiết để bơm vào ngực thì cần phải có đủ lượng mỡ thừa trên cơ thể.

- Hầu như không phát huy hiệu quả với những trường hợp ngực bị chảy sệ nặng do sinh con hoặc tuổi tác.

- Nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ duy trì được từ 3 – 5 năm và sẽ tiêu biến hết. Nên muốn duy trì buồn lòng phải tiến hành nâng lần 2, lần 3,…rất tốn kém.

- Lượng mỡ bơm vào không được vượt quá 300cc. Trong khi thông thường nếu nâng ngực đặt túi, kích thước túi độn chị em hay lựa chọn đều hơn 300cc.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành đo, xác định vị trí và lượng mỡ cần hút. Sau đó hút mỡ, thông qua tế bào gốc, chiết tách và chọn lọc những mô mỡ gốc chất lượng cấy ngược lại vào vòng 1. Thông qua bài viết, hy vọng bạn thể nhanh chóng giải đáp thắc mắc của mình. Cũng như đưa ra quyết định thảm mỹ ngực phù hợp với bản thân. Nếu cần biết thêm về chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu.

Không chỉ đòi hỏi về công nghệ li tâm hiện đại mà còn cả về tay nghề bác sĩ. Vì thế chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân có giá cũng khá cao. Hiện nay, chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân có giá dao động từ khoảng 40 – 60 triệu. Chi phí ở những lần tiêm sau sẽ thấp hơn tuy nhiên mức chênh lệch là không nhiều.

>>> XEM TIẾP TẠI ĐÂY: tamsudaokeo.org