Đặt banner 324 x 100

Máy bơm bánh răng hóa chất


Cấu tạo của bơm bánh răng hóa chất : giống như các dòng bơm bánh răng bình thường khác. Bơm bánh răng hóa chất gồm bơm bánh răng hóa chất ăn khớp trong và bơm bánh răng hóa chất ăn khớp ngoài.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải pentax. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Trong đó, bơm hóa chất ăn khớp trong cấu tạo gồm các thành phần: Bánh răng chủ động, bánh răng bị động, lưỡi liềm, trục bơm, phớt làm kín, bạc lót trục hoặc vòng bi, thân vỏ máy bơm, cổng ra cổng vào và các bộ phận phần cứng

Máy bơm bánh răng

Máy bơm bánh răng hóa chất

Ứng dụng : để bơm các loại hóa chất có độ đậm đặc cao, hóa chất đặc nóng.

Bơm bánh răng hóa chất ăn khớp ngoài cấu tạo gồm các phần: Bánh răng bị động, bánh răng chủ động, trục bơm, bạc lót, phớt làm kín, thân máy bơm, cổng ra, cổng vào và các phớt làm kín

Ứng dụng : để bơm, vận chuyển các hóa chất như xăng, dầu, nhớt...

Nguyên lý làm việc bơm bánh răng hóa chất : gồm chu trình hút và đẩy chất lỏng

Quá trình hút : Khi hoạt động các bánh răng quay ăn khớp với nhau sẽ tạo ra áp lực hút chất lỏng cần bơm vào buồng bơm-->>kết thúc chu trình hút chất bơm.

Quá trình đẩy : các bánh răng vẫn tiếp tục quay ăn khớp với nhau sẽ tạo ra áp lực đẩy các chất lỏng ra bên ngoài --->> kết thúc quá trình đẩy của chất bơm.

Máy bơm bánh răng dùng để bơm hóa chất dòng máy bơm có áp suất cao bởi áp suất được tạo ra nhờ sự chuyển động giữa hai bánh răng chủ động và bị động.

Hai quá trình hút và đẩy các chất lỏng chạy tuần hoàn cho đến khi nào bơm dừng hoạt động.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sơ đồ lắp máy bơm, mời bạn theo click vào bài viết.

Cách chọn bơm bánh răng hóa chất

Chọn dòng bơm bánh răng phù hợp với các chất lỏng cần bơm: Với những loại hóa chất đặc nóng nên lựa chọn bơm bánh răng ăn khớp trong hoặc bơm bánh răng 2 lớp áo

Chọn dòng bơm thích hợp với công suất sử dụng: Nếu chỉ cần bơm với lưu lượng ít, công suất nhỏ không nên chọn bơm bánh răng công suất lớn, vừa gây lãng phí lại không hiệu quả .

Chọn dòng bơm phù hợp với túi tiền: Từng dòng model bơm sẽ có mức giá khác nhau và rất đa dạng nên khách hàng thoải mái lựa chọn dòng bơm hợp túi tiền.

Chọn dòng bơm theo nhãn hiệu nhà sản xuất: Nên chọn các nhãn hiệu nhà sản xuất uy tín, chất lượng cao. Ngoài ra, những dòng bơm bánh răng hóa chất giá rẻ của Đài Loan, Trung Quốc cũng là sự lựa chọn tốt với khách hàng cá nhân.

Chọn dòng bơm theo nhà phân phối, nhà cung cấp: Nên chọn các nhà phân phối, các công ty độc quyền cung cấp và bán các sản phẩm bơm công nghiệp, bơm bánh răng hóa chất chính hãng. Không nên ham rẻ mà lựa chọn những dòng bơm kém chất lượng.

Khi chọn bơm bánh răng hóa chất, khách hàng cần biết được nhu cầu, mục đích và chi phí cho dòng bơm bánh răng hóa chất mà mình muốn mua sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Tránh lãng phí

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất world chemical

Quý khách hàng còn bất kì băn khoăn, thắc mắc về cách lựa chọn và sử dụng bơm bánh răng hóa chất hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi 0989775196 để được tư vấn miễn phí.