Đặt banner 324 x 100

Tại sao phòng xông hơi đá muối hồng ngoại lại trờ thành trào lưu?


Dù chỉ mới phát khởi trong 1 thời gian ngắn, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại đã trở nên trào lưu Spa trên toàn cầu bởi hiệu quả trị liệu lý tưởng của liệu pháp hài hòa giữa vật liệu tình cờ cộng công nghệ hiện đại độc đáo này. Vậy tại sao mô hình phòng xông hơi đá muối hồng ngoại lại trở thành trào lưu. 

Tại sao phòng xông hơi đá muối hồng ngoại lại trở nên trào lưu?

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại - Trào lưu cực hot ngày nay bởi trong vài năm trở lại đây, làm đẹp bằng đá muối Himalaya đang thực thụ trở nên sự chọn lựa của gần như người. Chúng ta dễ dàng thấy được qua việc hàng loạt những trọng điểm spa mở rộng rãi nhà sản xuất phân phối coi sóc nhan sắc, trị liệu có đá muối Himalaya đã lôi kéo đông đảo người mua tới lui. Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại là một trong những xu thế đấy.

Tại các Spa nổi tiếng ở Mỹ, Anh, Pháp, Nhật,… đặc trưng là ở Hàn Quốc, các phòng xông hơi đá muối hồng ngoại  thường được xây dựng mang diện tích lớn, bao phủ bởi những khối đá Himalaya nguyên chất được trau chuốt thành hình viên gạch. ko khí thanh khiết, ánh sáng rét mướt và những hiệu quả hoàn hảo mà mẫu phòng tắm xông hơi khô này sở hữu lại thường gây nghiện ngay lần đầu dùng. toàn bộ người mua cho biết sau khi trị liệu bằng nhà sản xuất Spa độc đáo này, mọi mệt mỏi lo lắng của họ đều tan biến hết, và nghe đâu mang 1 nguồn sinh khí mới tràn ngập trong họ, khiến cho công tác và cuộc sống của họ được tiện dụng hơn.


 

  • Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại Himalaya ngoài những công dụng về sức khỏe, trị giá thẩm mỹ thì còn đem đến sự đẳng cấp cho chủ đầu cơ là các Spa/ Khách sạn/ Resort.

  • Tạo sự khác biệt cũng như cực kỳ tiện thể nghi, hiện đại, mùi thơm đặc biệt của đá muối Himalaya được phát huy đúng nhất mang đến sự hồi phục sức khỏe xuất sắc mà phòng xông hơi gia đình truyền thống chưa làm cho được.

  • đặc trưng, Phòng xông đá muối Himalaya có thể vận dụng ở mô phỏng “Hot yoga” cực kỳ hiệu quả, đá muối sản sinh ra ion âm lúc được khiến cho nóng và nhiệt độ cho phòng tập hot yoga là 38 – 42 độ - nhiệt độ tuyệt vời hài hòa mang đá muối tạo cho người tập hiệu quả tập tành cao.

Thế giới phòng tắm – Địa chỉ lý tưởng lắp đặt phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

Thế giới phòng tắm là 1 trong các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cũng như thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi đá muối hồng ngoại. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã thực sự tăng trưởng và khẳng định vị thế chẳng thể so sánh trong làng ngoại hình, thi công và cung nhu yếu bị, vật tư vun đắp spa đẳng cấp quốc tế bậc nhất tại Việt Nam.

  • 5 năm liền đạt thương hiệu tuyệt vời do các bạn bình chọn từ 2014 - 2018

  • Hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp thi công mọi dự án phòng xông hơi đá muối nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn công nghệ.

  • Cung cấp giải pháp toàn diện từ setup – kiểu dáng - thi công phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

  • Rộng rãi máy chuyển đổi sở hữu phổ quát công suất đáp ứng mọi nhu cầu của spa

  • Là tổ chức phân phối đá vật tư Himalaya trực tiếp từ Pakistan nên giá cả khó khăn nhất thị trường

Truy cập website thegioiphongtam.vn hoặc gọi tới hotline 0906.668.078 để được tư vấn hỗ trợ. 


 

Thông tin liên hệ


: minhhieu196
:
:
:
: