Đặt banner 324 x 100

Nhà tốt ở thích,phố Huỳnh Thúc Kháng,Q.Đống Đa,Hà Nội,39m giá để bán


Chúng tôi có nhu cầu giao dịch nhà mới ở thích,sđcc tại phố Huỳnh Thúc Kháng,phường Láng Hạ,quận Đống Đa,Hà Nội,giá cực thiện chí


Diện tích: 39m2 xây dựng 6 tầng cùng khung cột BTCT cực kỳ vững trãi, mặt tiền rộng,rộng.
Nhà chỉ cách đường tầm 14m, ngõ nông, rộng, sạch sẽ, ở tại địa điểm vô cùng đẹp, tại ngay gần ngã tư Đường Láng, Lê Văn Lương, Láng Hạ, gần sát phố Vũ Ngọc Phan, Hoàng Ngọc Phách, Thái Thịnh, Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Nguyễn Chí Thanh, an sinh cực kỳ đầy đủ với chợ, trường, building, toà nhà tiện ích, quán ăn,…, thuận tiện để di chuyển tới mọi ngả của Thành Phố.
Căn nhà nằm trong khu vực dân trí tốt, an ninh cực bảo đảm
Ngôi nhà xây dựng 6 T với tổng cộng 4 ngủ và 5 wc rất sắc sảo do chủ nhà là lão làng có số má trong làng thiết kế, kỳ công xây dựng hơn 1 năm mới hoàn thành, móng cột chắc chắn lên tầng thoải mái, giấy phép xây dựng, bản vẽ thiết kế không thiếu gì.
Cực kỳ phù hợp cho 1 hộ gia đình đến 6 người lớn sinh hoạt thoải mái với đầy đủ công năng và đẳng cấp thẩm mỹ hiếm có.
Do mục đích muốn bán gấp vì đã mua được nhà mặt tiền vỉa hè to hơn nên Chúng tôi mong muốn chuyển nhượng với mức giá nhỉnh 7 tỷ.
Giá trên có trao đổi thêm với khách nhiệt tình với ngôi nhà này.
Rất mong gặp được người mua có nhu cầu THẬT liên lạc để tránh mất thời gian của cả 2 bên! Các bạn môi giới vui lòng không liên hệ.
Mọi thông tin chi tiết xin mời liên lạc trực tiếp đến số điện thoại để trao đổi chi tiết rõ ràng hơn!
Trân trọng!

Thông tin liên hệ


: Nambdsvip2907
: Nam Hoài Lê
: 0932738111
: Đống Đa, Hà Nội
: