Đặt banner 324 x 100

Vạn Phúc City Thủ Đức nằm ngay mặt tiền Quốc Lộ 13


Dự án khu đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức sở hữu vị trí có tiềm năng kết nối kinh tế cao. Ngay cả hiện tại hay trong tương lai càng phát triển kinh tế mạnh mẽ vì giao lưu với các vùng lân cận khác như: Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và cả vùng kinh tế tại trung tâm Sài Gòn.

Vị trí đắc địa của khu đô thị Vạn Phúc City
Khu đô thị Vạn Phúc City Thủ Đức có vị trí nằm ngay mặt tiền Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức. Dự án hội tụ với địa thế :Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ, vị trí kim cương, cư dân sinh sống tại dự án dễ dàng tận hưởng tất tần tật tiện ích ngoại khu xung quanh.
Mạng lưới giao thông xung quanh khu đô thị Vạn Phúc đã hoàn thiện về mọi đường: đường bộ, đường thuỷ, đường sắt và hàng không. Trong khi đó bến xe Miền Đông đã được dời về quận 9, Cư Dân Vạn Phúc không còn chen chúc, nghẹt thở vì kẹt xe, khói bụi.
Khu vực xung quanh Vạn Phúc City là Quốc lộ 1A, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch để kết nối với các quận trung tâm hay khu vực lân cận.
2 phút tới Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
3 phút tới siêu thị Coopmart Bình Triệu
6 phút đến với cầu Bình Triệu, đường Điện Biên Phủ
8 phút đến Ngã 4 Hàng Xanh, siêu thị E-mart
10 phút đến Cầu Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất
12 phút đến Quận 1, chợ Bến Thành

Tiện ích nổi bật của dự án Vạn Phúc City
Khu đô thị Vạn Phúc là khu đô thị kiểu mẫu tạo dấu ấn riêng biệt, tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế, hiện đại bậc nhất hiện nay. Dự án hướng tới trọng tâm là khu đô thị hiện đại, sang trọng kết hợp với giải trí thương mại và dịch vụ.
Hồ Đại Nhật có diện tích rộng và được kết nối với hệ thống kênh đào xuyên trung tâm quanh dự án dài đến 1,5km. Đem đến không khí tốt lành, thanh lọc ô nhiễm, xua tan nắng nóng.
Quảng trường nhạc nước với vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng được thiết kế hình cánh cung với hơn 50 đầu phun đảm bảo những màn siêu trình diễn độc đáo, ấn tượng khó quên.
Công viên nước Ocean World tha hồ trải nghiệm vui chơi giải trí. Bên cạnh đó còn có bến du thuyền Dragon Bay được các nhà kiến trúc sư, thiết kế hàng đầu dành cho giới thượng lưu.
Kênh sông trăng hòa quyện tạo nên điểm nhấn hoàn mỹ cho Vạn Phúc City hòa nhịp thiên nhiên. Giúp cư dân sinh sống tại đây sức khỏe dồi dào, tạo nguồn sinh khí tài lộc vô biên.
Đặc biệt cư dân định cư tại đây đều được chăm sóc sức khỏe cho cuộc sống thịnh vượng với bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn theo tiêu chuẩn tiên tiến quốc tế.

Bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản có tổng hòa giữa yếu tố sinh thái tự nhiên và quy hoạch thông minh. Khu đô thị Vạn Phúc chính là một trong những bất động sản nổi trội hiện nay. Vạn Phúc City sở hữu nhiều ưu thế nổi bật hiếm có, là nơi đáng sống bậc nhất cho cư dân tinh hoa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VẠN PHÚC
Địa chỉ: 617-621 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
PHÒNG KINH DOANH
Địa chỉ dự án: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0908 212 919
Email: vanphucity.vn@gmail.com
Website: vanphuc-city.vn