Đặt banner 324 x 100

Vai trò của mlearning hữu ích như thế nào?


Điện thoại di động rất quan trọng trong cuộc sống của lứa tuổi thanh thiếu niên, đặc biệt với việc giá điện thoại ngày càng giảm, nhu cầu sử dụng tăng nhanh thì điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Liên minh Truyền thông Quốc tế (2010) chỉ ra rằng 86% dân số thế giới sử dụng điện thoại di động vào năm 2010. Nó cũng cho thấy rằng điện thoại di động được sử dụng nhiều nhất trong nhóm tuổi 18-34. .

Do nhu cầu về điện thoại di động trong xây dựng website học trực tuyến và nhiều lĩnh vực khác những năm gần đây đã có những bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực công nghệ di động. Những phát triển này là máy tính xách tay, máy tính xách tay, điện thoại di động, điện thoại thông minh, công nghệ không dây, kết nối dịch vụ vô tuyến gói chung (GPRS), Bluetooth,… Ngoài ra, việc ghi thông tin, chuyển đổi thông tin và chuyển đổi định dạng của các tính năng thông tin là rất quan trọng. Trong những năm gần đây, việc sử dụng công nghệ di động đã gia tăng trong một số lĩnh vực như ngân hàng, kinh tế, du lịch, giải trí, nghiên cứu thư viện, v.v.

Thay đổi là điều khó khăn, nhưng sự phát triển và triển khai nhanh chóng của công nghệ mới và những thay đổi xã hội làm cho việc phân phối giáo dục trở nên tất yếu. Những phát triển này cũng dẫn đến việc sử dụng các công nghệ di động cho các mục đích giáo dục.

Các nhà nghiên cứu cũng gợi ý rằng các hoạt động học tập nên được hỗ trợ với các hoạt động bổ sung bên ngoài lớp học. Với công nghệ di động - mlearning, người học và người hướng dẫn nên phân biệt các hoạt động tạo động lực hơn và thú vị hơn với các hoạt động truyền thống.

Các nhà nghiên cứu đã mô tả phương pháp học tập trên thiết bị di động (m-learning) là một loại mô hình học tập cho phép người học có được tài liệu học tập ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng công nghệ di động và Internet. Học tập qua app học trực tuyến trên thiết bị di động làm tăng tính linh hoạt và mang lại cho học sinh cảm giác tự do. Học thuộc lòng cũng giúp tăng hiệu suất của người học bằng cách giúp việc học trở nên dễ tiếp cận.

Công nghệ học tập trên thiết bị di động giúp xóa bỏ ranh giới địa lý và cung cấp môi trường học tập hợp tác giữa các nhóm nước ngoài. Hơn nữa, những tiến bộ trong thiết bị cầm tay đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng đa phương tiện trong các ứng dụng di động, cho phép người học di động có quyền truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên học tập. , sự phong phú được xác định

Các thiết bị cầm tay không dây như trợ lý kỹ thuật số cá nhân (PDA), điện thoại di động, máy tính xách tay không dây, máy tính bảng và máy tính cá nhân (PC); luôn đồng hành cùng người học, cho phép người học nhận thông tin về các khóa học. Người học có thể làm bài kiểm tra, tải xuống ghi chú, chia sẻ thông tin và tiến trình cũng được theo dõi để sau đó hệ thống có thể nhận được báo cáo về sự tiến bộ của người học trên phần mềm học trực tuyến.

Thông tin liên hệ


: minhchau112
:
:
:
: