Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng Mlearning trong lớp học?


Làm thế nào để sử dụng tính năng học tập trên thiết bị di động trong lớp học? Điện thoại di động đã từng bị cấm ở trường học. Khi học sinh lần đầu tiên bắt đầu mang chúng đến lớp, các nhà giáo dục đã khá nhất trí phản đối những thiết bị này với lý do chúng là một phương tiện gây mất tập trung và một cách dễ dàng để gian lận.

Nhưng nhờ sự gia tăng theo cấp số nhân về sức mạnh tính toán và mức độ phổ biến theo cấp số nhân, điện thoại thông minh ngày nay cung cấp vô số khả năng tương tác lớn hơn, nâng cao hiểu biết của học sinh và mở rộng khả năng học tập - đọc hiểu - bên ngoài lớp học, đặc biệt nếu học sinh không có Internet ở nhà hoặc học ở trường mà 1: 1 không phải là một lựa chọn. Điện thoại thông minh cũng cung cấp một cách dễ dàng để giáo viên “tạo điều kiện và truyền cảm hứng cho việc học tập và sáng tạo của học sinh” đồng thời tăng động lực học tập. Vậy những người quản lý lịch sự trong lớp học như thế nào?

Nói chuyện với cha mẹ của bạn về dự án giải pháp dạy học trực tuyến Mlearning của bạn

Trước khi bắt đầu học trên thiết bị di động, bạn cần thông báo cho phụ huynh của học sinh. Điều này nên bao gồm các ý tưởng học tập trên thiết bị di động để tăng cường kết nối giữa trường học và gia đình. Bạn có thể muốn mô hình hóa thông báo này sau khi những người khác trên trang web của bạn viết, viết của riêng bạn hoặc tìm kiếm một nguồn tài liệu tuyệt vời được viết bởi Lisa Nielsen và Willyn Webb có tiêu đề: Văn bản thế hệ dạy: Sử dụng điện thoại di động để nâng cao học tập.

Có một chính sách để sử dụng khi học Mlearning

Như với bất kỳ công cụ lớp học nào khác, giáo viên cần làm việc với học sinh để thiết lập các chính sách sử dụng có trách nhiệm. Trong một số lớp học, giáo viên chỉ cần giải thích cách các chính sách chung áp dụng cho việc sử dụng thiết bị di động; ở những người khác, họ tạo ra một chính sách mới.

Ở một số trường, học sinh giúp tạo ra các chính sách, và trong một số lớp học, họ mời phụ huynh đóng góp ý kiến. Tuy nhiên bạn chọn tiếp tục, hãy nhớ hỏi quản trị viên trang web Mlearning của bạn xem có chính sách toàn trường hay không và kết nối với các giáo viên khác trong tòa nhà của bạn để thảo luận về loại chính sách mà họ đã áp dụng. ứng dụng.

Thiết lập quy trình Mlearning

Giáo viên sử dụng thiết bị di động để xây dựng trang học online tốt nhất phải bao gồm các bước về cách quản lý việc sử dụng thiết bị di động trong lớp học. Nói chuyện với các giáo viên đồng nghiệp và tìm hiểu xem những gì phù hợp với họ sẽ mang lại sự nhất quán trong tòa nhà. Bạn thậm chí có thể muốn xem xét các đề xuất từ ​​học sinh của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc quản lý thiết bị nên được xác định với quản trị viên trang web của bạn và được đăng trước khi thực sự sử dụng các thiết bị này trong lớp học.

Lập kế hoạch hoạt động với học sinh

Sau khi bạn được chấp thuận phương pháp dạy online hiệu quả  Mlearning được suy nghĩ kỹ lưỡng để nhúng thiết bị di động vào giảng dạy trong lớp học là chìa khóa. Xây dựng một dàn ý và mô tả kỹ lưỡng về các bài học và hoạt động có thể được sử dụng cho việc học trên thiết bị di động. Để có một bài học tuyệt vời sẽ thu hút học sinh lập kế hoạch cách kết hợp thiết bị di động vào việc học của họ, hãy truy cập Văn bản dạy thế hệ. Kế hoạch được chia sẻ ở đó có thể được sử dụng trong trang web của lớp học hoặc trường học của bạn và được phân phối cho phụ huynh, người giám hộ và cộng đồng trường học. Ngoài ra, hãy đảm bảo tận dụng các hội thảo trên web miễn phí hỗ trợ xây dựng bài học bằng thiết bị di động.


Thông tin liên hệ


: chaunguyen134
:
:
:
: