Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Mbappe cảm thấy khó chịu


Vị thế của Mbappe tại PSG đã khác. PSG dành cho Mbappe một vai trò lãnh đạo, với tiếng nói có ảnh hưởng hơn hai ngôi sao khác Lionel Messi và Neymar. Mọi người bắt đầu chú ý đến cái tôi của Mbappe. Anh ngừng chạy khi không được chuyền bóng hay tranh Neymar quyền sút phạt đền. Mới đây, HLV Christopher Galtier đăng đàn tuyên bố Mbappe sẽ sút phạt đền cho PSG trong tương lai, dù tỷ lệ thành công của anh đứng sau Neymar, Sergio Ramos và Messi.

Xem thêm: MIBET

Mbappe cảm thấy khó chịu vì mọi người cho rằng điều kiện để anh gia hạn là quyền chọn HLV và đồng đội. "Đó không phải công việc của tôi", anh nói. "Tôi không giỏi làm những điều đó, mà chỉ giỏi thi đấu trên sân cỏ".

Từ trái sang: Messi, Neymar và Mbappe mừng một chiến thắng của PSG tại Champions League 2021-2022. Ảnh: CGI

Từ trái sang: Messi, Neymar và Mbappe mừng một chiến thắng của PSG tại Champions League 2021-2022. Ảnh: CGI

Dù đã quyết định ở lại Pháp thêm ba năm, Mbappe vẫn bị Real hấp dẫn. Khi hợp đồng hiện tại kết thúc, anh mới 26 tuổi. Và có cảm giác Qatar chi hàng tỷ USD cũng sẽ không thay đổi được quyết định của anh. "Tôi chưa từng chơi cho Real, nhưng có vẻ đội bóng này giống như một mái nhà hay gì đó tương tự", anh nhấn mạnh.

Lúc này Mbappe đang tập trung củng cố vị thế biểu tượng bóng đá Pháp, và bảo vệ chức vô địch World Cup. Anh cũng muốn giúp PSG lần đầu đăng quang Champions League. Anh muốn thay thế Messi và kình địch Cristiano Ronaldo để thành cầu thủ hay nhất thế giới. Anh cho rằng danh hiệu tập thể là trên hết, nhưng số giải Quả Bóng Vàng cũng có ý nghĩa lớn.

"Tôi nghĩ rằng mình sắp đoạt Quả Bóng Vàng", anh nói. "Tôi mơ ước về mọi thứ và không có giới hạn. Ronaldo và Messi sẽ dừng lại. Và chúng ta phải tìm ra một người mới, thế hệ mới".

Mbappe cho biết điều duy nhất khiến anh tiếc nuối là trưởng thành quá nhanh. Anh tự coi bản thân là người bình thường, làm những điều bình thường. Nhưng trở thành bảo vật quốc gia ở tuổi 23 không có gì bình thường. Anh luôn di chuyển cùng đoàn tuỳ tùng, ăn ở nhà hàng không có bóng người và bên cạnh những vệ sĩ. "Tôi luôn mơ ước về một cuộc sống bình thường", anh nói, "Nhưng tôi vẫn biết ơn cuộc sống hiện tại".