Đặt banner 324 x 100

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m


Mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m mà WEDO chia sẻ với khách du lich hôm nay có thiết kế ưa nhìn, lôi cuốn với mái lệch cách điệu & tuyệt hảo cùng hình khối rất dị tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về nghệ thuật và thẩm mỹ lẫn công năng tin dùng  mẫu nhà 2 tầng có phòng thờ tầng 1. Nếu như bạn và GĐ đang xuất hiện ý muốn tham khảo thêm về mẫu nhà này, đừng bỏ dở nội dung bài viết sau đây của Hưng Phú Thịnh nhé!

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

phong cách thiết kế mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m có phong cách thiết kế văn minh, mới mẻ, được biểu lộ qua các hình khối rất dị cùng phần mái chóp chọn phá cách. Họa tiết thiết kế nhà này đưa tới sự bề thế, quyền quý mà vẫn gần gụi. Ngôi nhà phủ lên mình tấm áo trắng trông khá sang & sáng sủa cùng hệ trần được bố trí đèn led lấp lánh lung linh. Phong cách thiết kế mái lệch xen kẽ cũng khiến ngôi nhà trong cao nghều hơn.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

làm cho mẫu nhà 2 tầng thêm nổi bật và thoáng sáng sủa hơn là thu hút hơn, phong cách xây dựng sư đã thu xếp nhiều ô cửa sổ được thiết kế từ nguyên vật liệu nhôm chất lượng liên kết với kính cường lực bao quanh các mặt của ngôi nhà. Nhờ thế mà khoảng trống bên trong luôn thoáng rộng và lạc quan. Không những thế tầng 2 còn tồn tại ban công rất rộng lớn, đủ để cho sắp xếp bàn ghế ngồi hóng mát dễ chịu.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

Bản vẽ cụ thể chi tiết mặt bằng mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

tại tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m thứ nhất là khu sân trước rộng rãi để có thể xe những điều kiêng kỵ khi làm cổng nhà.Tiếp đến là vị trí phòng tiếp khách được thu xếp gần cánh cửa chính. Cầu thang được thu xếp tại chính giữa với thiết kế tiểu cảnh và Tolet ở sau. Phòng bếp và phòng ăn được làm liền kề nhau ở cuối nhà để ngăn cản mùi món ăn bay nhã nhặn các phòng khác.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

ở tầng 2, từ cầu thang thông tầng ngăn thành 2 xung quanh vị trí, bên trái là phòng ngủ master diện tích lớn có nhà vệ sinh riêng tiện cho sự sử dụng. Họa tiết thiết kế phòng hướng ra ban công phía là chỗ thư giãn ấn tượng cho thành viên trong GĐ. Bên phải là phòng ngủ còn sót lại với diện tích nhỏ thêm hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn tiện nghi. Xung quanh vị trí sảnh thang được lợi dụng là wc kế bên khoảng thông tầng thoáng mát.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

tham khảo phong cách thiết kế nội thất nhà 2 tầng 60m2 5x12m

phòng khách ngôi nhà có thiết kế giản dị và đơn giản với mảng tường ốp vân đá tươi đẹp tạo nên sự giá buốt, nhộn nhịp. Khoảng trống phòng có thể trở nên đon đả, bình yên hơn với chiếc đèn trần lạ mắt tỏa ra tia nắng lấp lánh lung linh và huyền ảo.Chiếc ghế sofa màu xám ngay ngắn tạo ra sự tương phản điển hình đưa về sự lịch thiệp sang trọng.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

phòng bếp mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m trông điển hình với mạng lưới hệ thống tủ bếp white color pha gỗ cùng cái bàn ăn white color đưa đến cho khoảng trống nấu sự ấm áp, nhẹ dịu. Phong cách thiết kế đèn chùm long lanh khiến mỗi bữa tiệc của hạnh phúc gia đình lại đầm ấm hơn Tuổi Mậu Ngọ đặt bàn thờ hướng nào.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

phòng ngủ được lợi dụng tối ưu các không gian để có thể tạo sự thoải mái và dễ chịu và tiện nghi khi sử dụng. Mạng lưới hệ thống cửa sổ, rèm treo cùng với giường nghỉ giúp căn phòng luôn đón được tia nắng bỗng nhiên, đem đến cảm hứng rộng lớn thoáng mát hơn.

mẫu nhà 2 tầng 60m2 5x12m

họa tiết thiết kế phòng ngủ này đơn giản hơn, dùng gam màu hài hòa và hợp lý sẽ, biến thành nơi nghỉ dưỡng thư giãn cực kì lý tưởng cho gia đình. Căn phòng ngủ với nền tường xanh dễ nhìn, với tone white color lạc quan giúp điểm tô cho căn phòng sự khác biệt, rất dị.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: