Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: MU hạ Southampton, Liverpool đại thắng xếp thứ mấy?


Loạt trận diễn ra trong ngày thứ bảy (27/8) của vòng 4 Ngoại hạng Anh đã diễn ra sôi nổi kịch tính và đầy cảm xúc. Kết quả của 7 cặp đấu khiến cho bảng xếp hạng của giải đấu có những biến động đầy bất ngờ. Cặp đấu diễn ra sớm nhất là chuyến làm khách của MU trước Southampton.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Đội chủ nhà chơi khá hay nhưng các học trò của Ten Hag mới là những người tận dụng cơ hội tốt hơn. Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55 qua đó giúp MU có chiến thắng thứ hai liên tiếp. Với 6 điểm có được sau 2 trận, “Quỷ đỏ” nhảy vọt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng dù hiệu số bàn thắng thua vẫn đang là -3.

Bám sát MU là đại kình địch Liverpool. Thầy trò Jurgen Klopp chứng minh trận thua ở vòng đấu trước chỉ là tai nạn khi vùi dập tân binh Bournemouth tới 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Chính nhờ tỉ số cách biệt như vậy, “The Kop” mới có hiệu số bàn thắng thua là +8, tốt hơn hẳn so với 3 đội có cùng 5 điểm là Brentford, Newcastle và Fulham.

Cả MU và Liverpool sẽ tụt một bậc khi vòng đấu kết thúc nếu Newcastle thắng trong cuộc đối đầu với Wolves vào ngày 28/8. Trở lại nhóm dẫn đầu, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 6 sau chiến thắng trước Leicester City. “The Blues” phải chơi thiếu người sau khi Gallagher nhận thẻ đỏ nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Nóng bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: MU hạ Southampton, Liverpool đại thắng xếp thứ mấy? - 3

Sterling tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng trước Leicester City

Leeds United bằng điểm với Chelsea nhưng xếp trên một bậc nhờ hơn hiệu số. Thầy trò HLV Jesse Marsch tụt hạng so với vòng đấu trước khi thua 0-1 trước Brighton. “Những chú mòng biển” đang tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 với 10 điểm sau 4 trận. Họ vẫn giữ được thành tích là một trong bốn đội chưa thua tại Ngoại hạng Anh.

Man City giữ vị trí thứ 2 dù bằng điểm với Brighton nhờ hơn hiệu số. Thầy trò Pep Guardiola đã trải qua một trận đấu khá vất vả. Họ để Crystal Palace dẫn trước 2-0 nhưng thắng ngược với tỉ số 4-2 với sự tỏa sáng của Haaland. Với hiệu số là (+8), đội chủ sân Etihad chỉ mất vị trí này nếu Tottenham thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên trước Nottingham Forest.

Arsenal cũng phải trải qua một trận nghẹt thở với Fulham. Thầy trò Marco Silva suýt chút nữa làm nên chuyện khi Mitrovic mở tỉ số. Tuy nhiên, may mắn đã đồng hành cùng “Pháo thủ” và thầy trò Mikel Arteta ngược dòng thành công. Như vậy, Arsenal là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu, giành trọn vẹn 12 điểm và độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng.