Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ hiện đại


CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHỰA ĐÀI LOAN
Đặc tính chống ẩm tuyệt vời 

Nếu như cửa gỗ rất kỵ độ ẩm thì cửa nhựa Đài Loan lại có thể bất chấp độ ẩm và nước. Bởi lẽ loại cửa này được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh với độ kết nối cao. Do đó khả năng chống nước và các chất lỏng của chúng rất tuyệt vời. Nhờ tính năng nổi bật này, bạn có thể lắp đặt cửa nhựa Đài Loan ở những vị trí ẩm thấp như cửa phòng tắm hay nhà vệ sinh. 
Chống mối mọt tuyệt đối
Có thể thấy khả năng chống độ ẩm và chống mối mọt của cửa gỗ Đài Loan là tuyệt vời. Cửa được tráng một lớp film với chức năng bảo vệ bề mặt khỏi tác động có hại của môi trường. Đồng thời chúng cũng bảo vệ cửa khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại nấm mốc, côn trùng. Bởi vậy, loại cửa này không xuất hiện mối mọt ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.
Giá cả hợp lí
Ưu tiếp theo của cửa nhựa Đài Loan là giá bán rất hợp lý. Giá của chúng không hề đắt đỏ như loại cửa gỗ. Giá cửa nhựa phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều gia đình. Bởi lẽ loại cửa này được lựa chọn ngày càng nhiều hơn.
Mẫu mã đa dạng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau
Các sản phẩm cửa nhựa ngày càng thu hút người dùng bởi tính thẩm mỹ rất cao. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.
Thêm vào đó bề mặt cửa được phủ lớp vân giả gỗ nên rất đẹp mắt và tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Ngoài các mẫu cửa thông thường thì cửa nhựa Đài Loan còn kết hợp có thêm ô kính hoặc lá sách trên cửa tạo cho cửa có thêm sự sang trọng và thông thoáng cho căn phòng.
Với tính thẩm mỹ cao như vậy, loại cửa này thích hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hotline: 0855 890 890           

Zalo: 0855 890 890