Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Mang Phong Cách Nam Tính


Hầu hết nam giới đều thích hình thức đơn giản. Nét tính cách đó thể hiện cả trong lựa chọn thiết kế nội thất. Và điều gì có thể ngắn gọn hơn so với một đường thẳng? Những người trong số này là những người yêu thích phong cách hiện đại. Nội thất ưa thích của họ đều có kiểu dáng cơ bản, không cầu kỳ nhiều chi tiết.

Thiết Kế Nội Thất Mang Phong Cách Nam Tính

Nếu coi gian bếp là trái tim của ngôi nhà thì phòng khách chính là đại diện cho bộ mặt của ngôi nhà ấy. Ở không gian nhà ở hiện đại, bạn sẽ chẳng thấy nhiều chi tiết phức tạp, rườm rà, thay vào đó người ta bố trí vật dụng cơ bản nhằm tạo nhiều khoảng trống, giúp căn nhà thoáng hơn, lưu thông thuận tiện hơn.

Nói đến yếu tố màu sắc,một chàng trai hiện đại không nên nhất thiết phải chọn màu trắng hoặc màu trung tính. Đôi khi để tạo nên nét khác biệt, có thể phối hợp các màu sắc táo bạo nhưng vẫn không làm mất đi sự tinh tế và năng động của xu hướng thiết kế hiện đại. Thiết kế nội thất nam tính thường có màu xám hay màu nâu để tôn lên vẻ mạnh mẽ, huyền bí của nam giới. Với cách phối màu đánh mạnh sự tương phản cao để nhấn mạnh sự mạnh mẽ màu tối. Qua những đường nét tinh tế trong nội thất, bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ vốn có của tông màu này trong thiết kế nội thất.
>>> More: https://kimsfullhouse.com/thiet-ke-noi-that-mang-phong-cach-nam-tinh/

Thông tin liên hệ


: kimsfullhouse
: Nội thất cao cấp kimsfullhouse
:
: kimsfullhouse.zcope-engine.com