Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết cách gia tăng tuổi thọ pallet gõ tràm?


Pallet gỗ tràm là một trong những loại pallet gỗ được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chứa hàng hóa lưu kho và xuất khẩu. Pallet gỗ tràm nếu không biết cách bảo quản sẽ dễ hỏng hóc, mối mọt, kém chất lượng gây đổ vỡ hàng hóa. Do đó, muốn kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, chúng ta cần chú ý những vấn đề sau đây:

1. Môi trường xung quanh pallet gỗ tràm
+ Không nên để pallet gỗ tràm ngoài trời nắng chiếu, mưa tạt, chênh lệch nhiệt độ cao, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Nếu không có đủ diện tích xưởng bắt buộc để ngoài trời thì nên có mái che để gỗ không bị cong vênh, co giãn nhiều do nhiệt độ thay đổi.
+ Không để pallet gỗ vào môi trường ẩm thấp, tạo điều kiện cho nấm mốc sinh sôi phát triển mạnh
+ Tránh để gần nguồn nhiệt lớn như lò hơi, hóa chất mạnh như xút, acid vì gỗ rất bén lửa, dễ biến dạng, cháy nổ.
+ Tránh để gần môi trường cây cối, cỏ mọc um tùm vì côn trùng dễ xâm nhập. Hoặc bông cỏ bám trên pallet, nhất là loại pallet gỗ không bào, vô tình sẽ khó thông quan và bị phạt.
+ Nên xếp pallet gỗ nơi khô thoáng, rộng rãi, khoảng cách giữa các hàng pallet gỗ vừa đủ nhằm tránh lây lan mối mọt (nếu có) và va chạm gây hỏng pallet.


pallet-go-tram-tai-binh-duong-21-768x480.png


2. Khử trùng pallet gỗ tràm
Thông thường trước khi giao pallet, nhà sản xuất sẽ xịt thuốc khử trùng mối mọt. Tuy nhiên, nếu pallet gỗ tràm nhập về dự trữ thời gian lâu mà chưa dùng tới, bàn cần phải phun thuốc khử trùng định kì. Các hóa chất này cần phải phun đúng liều lượng (cần nên hỏi nhà cung cấp để được tư vấn rõ hơn).
Người xưa có câu “của bền tại người”, nếu chúng ta nhập pallet gỗ chất lượng nhưng không biết bảo quản sẽ làm pallet gỗ nhanh xuống cấp, phí phạm tài chính doanh nghiệp. Tuy nhiên, đầu vào là rất quan trọng, một pallet gỗ tràm kém chất lượng sẽ không thể nào kéo dài tuổi thọ cho dù có bảo quản tốt cách mấy. Do đó, việc lựa chọn nhà sản xuất pallet gỗ uy tín chất lượng đảm bảo, giá thành và sản phẩm đa dạng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.
Công Ty TNHH SX – TM Bình Minh
Nhà cung cấp pallet gỗ tại Bình Dương, uy tín, chất lượng

------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SX - TM BÌNH MINH
Địa chỉ: 178/2 Từ Văn Phước khu phố 1B, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0933 260 168

Website: https://binhminhpallets.com/