Đặt banner 324 x 100

Cách làm thu nhỏ vòng 1


Ngực quá to gây ra những bất tiện gì?

 

Trong khi ngực nhỏ, lép, “bức tường” là nỗi tự ti của biết bao chị em thì ngực khủng cũng gây ra không ít phiền toái cho chủ nhân sở hữu nó. Dưới đây là những “nỗi khổ” khó có thể tâm sự với ai của những nàng ngực to quá khổ.

1. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, tâm lý

 

>>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Vấn đề đầu tiên chắc chắn là thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp mông lép, chân tay nhỏ, chiều cao khiêm tốn nhưng vòng 1 lại quá lớn. Điều này khiến vóc dáng cơ thể bị mất cân xứng nghiêm trọng.

 

Trên thực tế, nhiều bạn gái ngực quá khủng đi học, đi chơi thường phải chịu những ánh nhìn soi mói từ mọi người.

 

Không ít ngôn từ khiếm nhã như “quái vật ba đầu”, đùa cợt về ngoại hình khiến người trong cuộc ngày càng tự ti hơn về cơ thể.

 

Hot girl ngực khủng 2000 với vòng 1 110cm chia sẻ phải chịu nhiều lời nhận xét khiếm nhã từ bạn bè

 

Hơn nữa, ngực quá to thường kèm theo chảy xệ. Đặc biệt, với những chị em trải qua quá trình sinh nở thì vòng 1 lại càng xập xệ hơn.

Vấn đề này không chỉ dừng lại ở việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn tác động trực tiếp đến tâm lý của người ngực khủng.

 

Nhiều chị em vốn tự ti về vòng 1 phì đại của mình. Kèm theo đó là việc bị những người xung quanh thường xuyên trêu trọc, chồng không hứng thú trong quan hệ chăn gối,…

 

Tất cả những điều đó vô hình chung khiến phái đẹp bị stress, thậm chí có những trường hợp còn trầm cảm.

 

2. Ngực to gây đau lưng và cổ

 

Theo cơ chế tự nhiên của cơ thể thì bầu ngực kích thước khủng sẽ đi kèm với khối lượng lớn. Chính điều này đã kéo phần vai và cổ trĩu xuống về phía trước.

 

>>>> Tìm hiểu cách làm thu nhỏ vòng 1