Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ vòng 1 ở đâu


Phẫu thuật hút mỡ ngực là gì?

 

Phẫu thuật hút mỡ ngực là phương pháp thu gọn kích thước bầu ngực, giúp vòng 1 gọn gàng, săn chắc hơn. Thông qua đường mổ quầng vú, bác sĩ thực hiện sẽ xử lý để loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa giúp vùng ngực được thon gọn hơn.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Tuy nhiên, tùy thuộc và tình trạng của mỗi người mà đường mổ cũng sẽ khác nhau. Đường quầng vú là kỹ thuật được áp dụng cho những trường hợp thông thường, nếu tình trạng nặng hơn, bác sĩ sẽ áp dụng đường mổ neo.


2. Địa chỉ thực hiện phẫu thuật hút mỡ ngực ở đâu?

 

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ là địa chỉ phẫu thuật hút mỡ vòng 1 uy tín dành cho những chị em có vòng 1 quá khổ.

 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo các thao tác chính xác với từng kỹ thuật áp dụng.

 

Tất cả các trang thiết bị tại Hồng Hà đều trang bị với công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên.


3. Hút mỡ vòng 1 trong trường hợp nào?

 

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ chỉ nên thực hiện với những người có vòng 1 quá khổ hoặc phụ nữ sau sinh có dấu hiệu chảy xệ vòng 1. Lưu ý, không phải tất cả mọi phụ nữ đều có thể áp dụng được công nghệ thu nhỏ ngực.

Vóc dáng hoàn hảo khi có 3 vòng cân đối. Nhiều người bẩm sinh có dáng ngực phì đại do tồn tại nhiều mô mỡ thừa bên trong. Đây là hạn chế lớn khiến cho chị em khó khăn trong các hoạt động hằng ngày. Chưa kể, với những người có dáng ngực to rất dễ đối diện với nguy cơ chảy xệ sau sinh, đánh mất đi vóc dáng chuẩn, ảnh hưởng đến cuộc sống.

 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, những phụ nữ có vòng ngực phì đại sẽ gặp những ảnh hưởng nhất định như thường xuyên đau ở vùng cổ, đau hai bên lưng và khó chịu khi hoạt động thể dục, thể thao.

 

Hút mỡ vòng 1 giúp chị em cải thiện được vóc dáng nhanh chóng, có được bộ ngực săn chắc. Công nghệ này được thực hiện một cách khéo léo và không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa của chị em.

 

>>>>> Tìm hiểu thu nhỏ vòng 1 ở đâu