Đặt banner 324 x 100

Thông tin, địa chỉ lh - dòng xe phân phối tại Mercedes sóc trăng


Giới thiệu về Mercedes Sóc Trăng

Mercedes Sóc Trăng đại lý ủy quyền phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong (LSH) – Hồng Kông – đối tác chiến lược của Mercedes-Benz tại Châu Á.

Showroom Mercedes Soc Trang chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng

 

*Để được hỗ trợ nhanh mọi thông tin về chương trình mua xe, trả góp, khuyến mãi, tồn kho đại lý… Quý khách hàng vui lòng gọi Hotline hoặc đăng ký nhận thông tin bên dưới 

mec hau giang giaxemercedes vn 6 - Mercedes-Benz Sóc Trăng
Mercedes Sóc Trăng nằm ở vị trí 179 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng – Đây là khu vực được xem là trung tâm thành phố và là cửa ngõ chính trong việc lưu thông hàng hóa, phương tiện từ các tỉnh miền Tây, miền Đông về Sài Gòn và so với tổng diện tích sử dụng trên 5200 m2, diện tích nhà xưởng là 150 m2 và diện tích phòng trưng bày 1100m2 và được thiết kế mang chuẩn mực đặc biệt tiêu biểu trong hệ thống nhận diện Mercedes thế giới.

 

Các dòng xe Mercedes Sóc Trăng đang phân phối

Mercedes Benz C-Class 2021

Mercedes Benz E-Class 2021

Mercedes Benz GLC-Class 2021

Mercedes Benz GLS-Class 2021

Mercedes Benz GLE-Class 2021

Mercedes Benz GLB-Class 2021

Mercedes Benz G-Class 2021

Mercedes Benz V-Class 2021

Mercedes Benz Coupé 2021

Mercedes Benz A-Class 2021

Mercedes Benz S-Class 2021

Mercedes Sóc Trăng Hiện đang phân phối các dòng xe chính hãng của Mercedes Benz Việt Nam với chế độ khuyến mãi, bảo hành bảo dưỡng, hậu mãi tốt nhất Việt Nam hiện nay.
Là đại lý ô tô lớn hàng đầu tại khu vực phía Nam, Đại lý Mẹc Sóc Trăng được đầu tư các thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn của Mercedes Benz toàn cầu về các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội.
Không chỉ riêng những tiêu chuẩn về chất lượng Showroom, tại Mẹc Sóc Trăng còn có những quy trình đào tạo khắt khe nhất. Những nhân viên tư vấn bán hàng tuyển dụng đều có những kỹ năng phục vụ và kiến thức sản phẩn rất tốt. Nhân viên tại Đại lý luôn toát lên sự chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Mang lại sự thoải mái giúp khách hàng thực sự hàng lòng khi đến đây.
Đươc thành lập từ năm 2011 đến nay Đại lý Mercedes Sóc Trăng là một trong những đại lý xuất sắc nhất hai năm liên tiếp 2018 & 2019 trong hệ thống Đại lý đạt chuẩn SM 150/ASM 8 của Mercedes-Benz Việt Nam. Đại lý có doanh thu phụ tùng cao nhất trên toàn hệ thống Mercedes-Benz Việt Nam cho nhóm Đại lý nhỏ.  Đại lý có Xưởng dịch vụ Đồng sơn đạt Chứng nhận level 2 từ Mercedes-Benz. Giải thưởng Xưởng Dịch vụ của năm cho nhóm Đại lý nhỏ.

 

Đại lý Mercedes Sóc Trăng tự hào đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn đào tạo quốc tế và liên tiếp giành giải thưởng dịch vụ xuất sắc nhất trong 7 năm 2009 – 2015, cũng như đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI – Customer Satisfaction Index) cao nhất trong tất cả đại lý của Mercedes-Benz trong 8 năm liên tiếp 2008 – 2015.

 

Việt Nam Star Sóc Trăng tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, cùng với dịch vụ hậu mãi xuất sắc và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ năm 2009 – 2017, Mercedes-Benz Vietnam Star là nhà phân phối đạt CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG CAO NHẤT liên tiếp trong 9 năm của Mercedes-Benz.