Đặt banner 324 x 100

Đồ thủ công mỹ nghệ mây tre đan, cói, lục bình... Thương hiệu uy tín tại Hà Nội


1-hiện trạng về đồ decor bây giờ
Ai trong những họ ít cũng đã 1 vài lần thử tìm hiểu hoặc tìm cho chính bản thân 1 vài sản phẩm để trang trí cho ngôi nhà hoặc căn phòng mà mình đang sống. Nhưng sở hữu vô vàn ma trận những mẫu món đồ đồ decor khác nhau từ làm từ chất liệu cho tới mọi chức năng đối lúc cũng làm cho chúng ta băn khoăn để chọn lựa phong cách thích hợp để trang trí cho ngôi nhà của bản thân mình. lua-chon-do-decor lua-chon-do-decor Đồ Decor với những gia công bằng chất liệu đồng, pha lê, thủy tinh, gốm, sứ…. Hay nhựa hiện nay đã vô cùng phổ biến & được bày bán tại những shop hay trên những trang bán sản phẩm online. nhìn tổng thể những làm từ chất liệu này dễ kiếm, nhiều nhưng tác động của chúng đối có môi trường xung quanh là vô cùng lớn. Hàng năm để cung ứng các xí nghiệp đã khai quật & xả thải hàng trăm tấn rác thải ra môi trường xung quanh khi không. chưa kể ảnh hưởng đối có tình trạng sức khỏe người dùng & việc tái chế các mẫu loại sản phẩm này vẫn không được cách xử trí.
2-xu hướng đồ decor tự dưng gần gũi có môi trường
Đồ thủ công mỹ nghệ trang trí
do-decor-tu-nhien do-decor-tu-nhien mọi người đều với 1 thời trang trang trí bày biện phòng với phong cách riêng. sở hữu người thích theo trường bắt buộc đơn giản, decor theo lối sống tối giản hay phong cách cổ xưa classic hoặc phe cánh decor hiện đại. Nhưng đa số đều đang hướng tới 1 xu hướng mới đang thịnh hành trong những năm trở lại trên đây này là cá tính decor với làm từ chất liệu ngẫu nhiên (decor không gian xanh). Vâng thật vậy với môi trường sống hiện đại hiện tại đầy chật chội thì lúc trở về ngôi nhà của chính bản thân mình sau một ngày dài dài khiến việc căng thẳng. bọn họ chắc hẳn đều muốn không gian ngôi nhà của bản thân mình mang lại bầu không khí khi không xanh và khoáng đạt. Mỗi gia chủ đều muốn biến ngôi nhà của bản thân tượng trưng cho thời trang và lời nói của chính mình và hơn thế nữa nữa đó là cảm xúc được thư giãn giải tỏa stress. Hãy thử tưởng tượng không gian nhà bạn chứa đầy oxi & sắc xanh bạn như lạc vào rừng mơ thả mình vào cây cỏ tự nhiên. sở hữu đồ bằng tay thủ công mỹ nghệ trang trí nó có lại 1 ko gian sống thực sự yên lành & với lợi cho tình trạng sức khỏe. Bạn hầu hết đc nạp lại năng lực lúc trở về nhà.
3-Đó cũng là Vì Sao Decotana có mặt trên thị trường
mang những tín đồ trang trí nhà cửa có cá tính trùng hợp có lẽ rằng không sót lại gì có những cái giỏ cói & ghế xinh xẻo, những chiếc đèn mây tre đan siêu đẹp đến từ nhà Decotana. Decotana được hài hòa từ chữ decor và tana lấy cảm xúc từ loài hoa cúc tana tượng trưng cho sự mộc mạc, tinh khôi. chúng tôi với tới các loại dòng sản phẩm đồ trang trí decor thủ công bằng tay mỹ nghệ. Từ các cái chất liệu ngẫu nhiên như cói, mây tre đan, gỗ… trải từ các mẫu sản phẩm như giỏ hộp, bàn ghế, thảm nệm, túi, mũ.. Giúp người mua thêm phổ biến lựa mua trang trí cho ngôi nhà của bản thân. với góc nhìn và sứ mệnh với lại không gian xanh cho người Việt. chúng tôi đang mỗi ngày viết lên câu chuyện có thật từ một siêu thị startup mang có nhu cầu một trong những phần cải thiện môi trường xung quanh sống & làm cho việc bằng các đồ decor căn phòng xanh. phương châm chúng tôi muốn đem những “giá buốt trị văn hóa thuần việt” đc làm thủ công từ bàn tay người việt với những đồ vật rất gần gũi với với con người VN. Nhưng được phương pháp tân, cách điệu để mang vào ko gian trang trí ưa thích có đa số căn nhà & công sở sở hữu các phong cách từ Âu thanh lịch Á không giống nhau. Từ đó lan tỏa thông điệp và niềm tự hào từ bàn tay người Việt, các giá trị nghệ thuật đc thổi hồn từ các nghệ nhân Việt tới anh em nước ngoài. Điểm khác biệt của Cửa Hàng chúng tôi đến từ dòng sản phẩm: sở hữu 3 không: ko chất bảo quản không gian nguy đến dùng không tác động đến môi trường xung quanh và 7 tốt: đc phân phối từ 100% ngẫu nhiên được làm bằng tay 100% từ các nghệ nhân tay nghề cao Đã kiểm nghiệm các lỗi 100% dòng sản phẩm trước khi giao đến tay người dùng BH lỗi 1 đổi 1 cho người mua lúc bắt gặp lỗi khi nhận những sản phẩm đều đc chu chỉnh bình an từ cấu tạo từ chất tới bề mặt giao tiếp sản phẩm bề ngoài mẫu mã luôn thay đổi ưng ý sở hữu nhu cầu người tiêu sử dụng hiện đại giá buốt cả minh bạch và khó khăn yêu thích với Chi phí người tiêu dùng. Lời kết và cảm ơn Decotana xin chân thành cảm ơn Quý quý khách đã dành thời gian mua hiểu về những cái dòng sản phẩm & Tại Sao ra đời của công ty chúng tôi. hi vọng trong khoảng thời gian tới chúng tôi sẽ nối tiếp sát cánh cộng quý vị & mang đến những sản phẩm decor rất chất lượng, trẻ trung, lạ mắt, đẳng cấp, sát giá và hưởng quyền lợi khách hàng phải chăng nhất. công ty chúng tôi sẽ & luôn luôn sát cánh cộng người dùng trong những công việc support, trang trí & bề ngoài nội thất ko gian. nhân viên tại trên đây luôn luôn tận tình giải đáp mọi thắc bận bịu của quý khách từ A đến Z.
Liên hệ mua đồ thủ công mỹ nghệ trang trí qua:
Đồ thủ công trang trí giá rẻ, chất lượng - Decotana điểm nhấn khác biệt từ thiên nhiên
Website: https://decotana.com/
Blog: https://dothucongmynghetrangtri.blogspot.com/
Fanpgae: https://www.facebook.com/decotana.official/
Decotana trân trọng cảm ơn quý người mua!

Thông tin liên hệ


: dothucongmynghe
:
:
:
: