Đặt banner 324 x 100

Gọng kính cận không viền 2022 HMK Eyewear


Ưu nhược điểm của kính không gọng
thuận lợi
Gọng không có viền được coi là nhẹ nhất vì chúng không có viền xung quanh. Do đó, kính có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, không gây căng thẳng, không để lại vết hằn trên mặt hay gây khó chịu.

Thêm vào đó, kính không gọng được thiết kế không ôm sát toàn bộ khuôn mặt, mang lại vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng cho khuôn mặt. Loại kính này được nhiều người dùng đánh giá là phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau.

Thông thường, khi chọn kính, người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn mẫu kính phù hợp với hình dáng khuôn mặt và đôi mắt của mình. Nhưng với những chiếc kính này, điều này không còn là vấn đề nữa.

vô hình

Kính không gọng còn có ưu điểm là có thể đeo kính một cách linh hoạt. Do không có thị kính cố định nên khi mài kính có thể làm nhẵn mặt người dùng, có thể phóng to thấu kính theo ý muốn.

Cuối cùng, kính không gọng là một trong những phụ kiện thời trang gây ấn tượng mạnh với hầu hết các doanh nhân thành đạt, chính khách, trí thức, v.v. Những chiếc kính này mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất không ngừng nâng cấp chất liệu kính để kính bền hơn, tránh các tác động như vỡ kính, rơi vỡ do vô tình, vỡ kính.

sự thiếu sót
Bên cạnh những ưu điểm, kính không gọng cũng có những nhược điểm. Nhược điểm lớn nhất của loại kính này là độ bền. Do không có khung bao quanh ống kính nên khi rơi ống kính rất dễ bị vỡ hoặc bị ảnh hưởng. Vì vậy, người dùng cần lưu ý khi sử dụng kính để tăng thời gian sử dụng kính.

không thể đợi lâu hơn nữa

Người dùng Infinity phải cẩn thận vì các phần kính có thể dễ dàng tách ra khỏi nhau dưới tác động mạnh hơn. Gọng kính không gọng có xu hướng đắt hơn các loại kính mắt khác và tuy trông đơn giản nhưng chúng lại đòi hỏi rất nhiều về chất lượng.

Xem thêm: https://hmkeyewear.com/gong-khong-vien/

Thông tin liên hệ


: hmkeyewear
:
:
:
: