Đặt banner 324 x 100

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại


Hiện đại là phong cách phổ biến với sự tương đồng trong việc bố trí, tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng các vật liệu bê tông, kính, thép để thay thế cho những vật liệu xưa cũ, cổ điển.
Phong cách thiết kế hiện đại là gì?
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại mang đến một lối tư duy mới, bởi phong cách này đại diện cho sức sống, tinh thần tươi mới, không bị bó hẹp trong bất kỳ khuôn mẫu nào. Nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại cùng màu sắc đơn giản, hài hòa, phong cách thiết kế hiện đại là phong cách thiết kế không bao giờ lỗi mốt dù ở bất kỳ thời đại nào.

 

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất ra đời là một trong những thành tựu lớn của kiến trúc nội thất hiện đại. Năm 1851, công trình kiến trúc đầu tiên đánh dấu cho bước ngoặt phát triển của kiến trúc hiện đại là “Cung Thủy Tinh (Crystal Palace) được đặt tại Hyde Park, thuộc Luân Đôn, nước Anh, được thiết kế bởi kiến trúc sư Joseph Paxton.
Phong cách thiết kế hiện đại là gì?
 
Năm 1919, nhóm kiến trúc sư ở Châu Âu (trường Bauhaus, Đức) đã sáng tạo ra thiết kế nội thất phong cách hiện đại với các yếu tố chủ đạo: tập trung vào công năng, sạch sẽ, hoạ tiết không rườm rà, loằng ngoằng. Kiến trúc nội thất hiện đại giúp cho căn hộ của bạn trở nên đơn giản và làm cho bạn có cảm giác yên bình hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ


: princewing1995
:
:
:
: