Đặt banner 324 x 100

Thuoc Tagrix 80mg dieu tri ung thu phoi the he 3 gia tot


Thuốc Tagrix 80mg dùng điều trị ung thư phổi giai đoạn tiến triển hoặc di căn khi đã thất bại với phương pháp điều trị khác.

Thông tin thuốc Tagrix 80mg

  1. Tên thuốc: Tagrix 80 mg
  2. Thành phần: Osimertinib 80mg (Biệt dược của Osimertinib như: Tagrix; TAGRISSO; Osicent; Osimert...)
  3. Dạng bào chế: Viên nén 80mg
  4. Đóng gói: Hộp 30 viên
  5. Xuất xứ: Bangladesh
  6. NSX: Beacon Pharmaceutical Limited – Ấn Độ.
  7. Bảo quản thuốc Tagrix 80mg: Lưu trữ ở nhiệt độ phòng tránh ẩm và nhiệt.

Chỉ định

  1. Thuốc Tagrix 80mg được sử dụng để điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ ở giai đoạn tiến triển hoặc di căn mà có đột biến EGFR (T790M, L858R và Exon 19).
  2. Thuốc Tagrix 80mg được sử dụng để điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ khi đã thất bại với các phương pháp điều trị khác.

Liều dùng/Hướng dẫn sử dụng

Bệnh nhân trưởng thành: 80 mg, 1 lần/ngày cho đến khi bệnh tiến triển trở lại hoặc xuất hiện độc tính không thể chấp nhận; ngưng và/hoặc chỉnh liều dựa trên mức độ an toàn và dung nạp (nếu cần: giảm xuống 40 mg, 1 lần/ngày). Nếu quên 1 liều, nên uống ngay trừ phi liều kế tiếp sẽ được dùng trong vòng 12 giờ.
Ngưng dùng: Nếu (1)QTc >500 mili giây trên tối thiểu 2 lần đo ECGs riêng biệt: cho đến khi QTc < 481 mili giây hoặc hồi phục về mức cơ bản nếu mức cơ bản QTc ≥ 481 mili giây, sau đó khởi đầu lại với liều 40mg; (2)phản ứng ngoại ý cấp độ 3 hoặc lớn hơn: cho đến 3 tuần, sau đó nếu có cải thiện xuống cấp độ 0-2, có thể khởi đầu lại với liều 80mg hoặc giảm 40mg.
Ngưng dùng vĩnh viễn: Nếu xảy ra bệnh phổi mô kẽ/viêm phổi; QTc kéo dài kèm dấu hiệu/triệu chứng loạn nhịp trầm trọng; phản ứng ngoại ý cấp độ 3 hoặc lớn hơn không được cải thiện xuống cấp độ 0-2 sau khi ngưng dùng cho đến 3 tuần. Các nhóm bệnh nhân đặc biệt (tuổi, cân nặng, giới tính, chủng tộc hoặc tình trạng hút thuốc); bệnh nhân suy gan nhẹ/trung bình, suy thận nhẹ/trung bình/nặng: không cần chỉnh liều.
Cách dùng: Nuốt nguyên viên với nước (không được nghiền, bẻ hoặc nhai), kèm hoặc không kèm thức ăn, tại cùng thời điểm mỗi ngày. Bệnh nhân không thể nuốt nguyên viên: thả nguyên viên thuốc (không được nghiền) vào ly có 50mL (/ 15mL) nước không chứa carbonate, khuấy đều đến khi thuốc phân tán và uống ngay (/ dùng qua ống thông dạ dày); thêm nửa ly nước tráng ly và uống ngay (/ 15mL tráng cặn ống thông, dùng dịch phân tán và tráng cặn trong vòng 30 phút kể từ khi thuốc được pha vào nước); không dùng thêm bất kỳ chất lỏng nào khác.

Chống chỉ định

Quá mẫn với cảm với thuốc và các thành phần của thuốc. Dùng chung St. John's Wort.
====>>> Xem thêm chi tiết thuốc Tagrix 80mg tại đây:
https://suckhoegioitinh.vn/thuoc/thuoc-tagrix-80mg-dieu-tri-ung-thu-phoi-the-he-3-gia-tot/
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  1. Địa chỉ: 134/01 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM
  2. Hotline: 0896976815
  3. Fanpage: https://www.facebook.com/tracuuthuoc247
  4. Email: ungthulagi@gmail.com
#Tagrix ; #Tagrix_80mg ; #Osimertinib ; #Tagrix_healthy_ung_thư ;

 

Thông tin liên hệ


: healthyungthu
:
:
:
: