Đặt banner 324 x 100

Giá làm hồng nhũ hoa


Nhũ hoa tuy được xem là một bộ phận nhỏ trong cơ thể, nhưng vai trò của nó lại rất quan trọng với người phụ nữ. Phần nhạy cảm này tạo nên sức hút, quyến rũ của người phụ nữ.

 

>>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Khi bạn sở hữu vòng 1 đều đặn, căng tròn cùng với nhũ hoa hồng hào thì không chỉ giúp bạn tự tin mà còn gắn kết giữa vợ chồng lại với nhau. Khi nhũ hoa thâm sạm, bạn không nghĩ đến việc gây ảnh hưởng sức khỏe mà bạn sẽ cảm thấy khó chịu, thất vọng với màu sắc không đẹp.

 

 

Nhũ hoa thâm sạm, sần sùi, kém sắc có thể tạo khoảng cách, e ngại giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi vì đã có phương pháp làm hồng nhũ hoa xuất hiện. Khi bạn áp dụng cách phù hợp sẽ đánh tan tình trạng núm vú sần sùi, lão hóa, thâm nám.

 

Có thể nói, thâm nám nhũ hoa chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng nó ảnh hưởng không ít về tinh thần và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện cải thiện nhũ hoa nhanh chóng, để có lại sự tự tin, năng lượng hoạt động và gắn kết với người bạn đời của mình hơn.

 

Tại sao núm vú lại có xu hướng bị thâm đen, xỉn màu?

 

Trước khi đến với chủ đề làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu nguyên nhân làm cho nhũ hoa bị sẫm màu. Có nhiều nguyên nhân làm cho nhũ hoa có xu hướng sẫm màu. Xu hướng thâm sạm đó thường xảy ra do:

Thay đổi tiết tốt trong giai đoạn kinh nguyệt, dậy thì hoặc mang thai, sau sinh.
Do việc cho con bú không đúng cách.
Do yếu tố di truyền.
Do lựa chọn mang áo ngực quá chật.
Do tác động mạnh trong lúc quan hệ vợ chồng.
Do tiếp xúc với tia UV trong ánh sáng mặt trời quá lâu, quá nhiều lần.
Do vệ sinh nhũ hoa không sạch.
Ngoài ra, bệnh lý mãn tính, chế độ ăn uống, sinh hoạt, tình trạng lão hóa cũng có thể khiến cho nhũ hoa bị thâm nám.

 

Sự thay đổi màu sắc của núm vú cũng có thể do nội tiết tố, gen trong cơ thể bị thay đổi.

 

Hai hormone estrogen và progesterone này là nguyên nhân chính làm nên tình trạng phổ biến này của chị em phụ nữ, vị trí mà thường xuất hiện thâm sạm ở nhũ hoa đó là: quầng vú và núm vú.

 

Cũng như màu da, nếu như hắc sắc tố melanin tập trung nhiều ở nhũ hoa sẽ làm cho bộ phận này trở nên sẫm màu hơn so với những bộ phận khác. Có thể bạn chưa biết, sắc tố Eumelanin có màu nâu sẽ làm cho nhũ hoa bị thâm nám, còn sắc tố Pheomelanin có màu đỏ thì nhũ hoa sẽ có màu sáng.

 

>>>> Tìm hiểu giá làm hồng nhũ hoa