Đặt banner 324 x 100

Các mô hình màn hình LED trong suốt bằng thủy tinh phổ biến và mẹo lựa chọn


Khách hàng có ý định mua màn hình LED trong suốt bằng kính thì càng phải quan tâm đến mẫu mã và giá cả của màn trong suốt bằng kính. Nói chung, mô hình được chọn theo khoảng cách xem và kích thước màn hình, được coi là hiệu quả về chi phí.

Xem thêm: Thiết kế tường rèm màn hình LED trong suốt dẫn đầu xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời

Trước hết, các mẫu màn hình LED trong suốt thủy tinh thông dụng bao gồm: P6, P8, P10, P20, P25, v.v. Trong số đó, P là khoảng cách điểm, và giá trị sau là khoảng cách, và đơn vị là ㎜. Khoảng cách điểm P6 là 6mm, P8 là 8mm. Số phía sau P càng nhỏ, càng nhiều pixel trên một đơn vị diện tích , ảnh càng rõ nét. Chọn P6, P8 hoặc P10 cho khoảng cách xem ngắn và P20 hoặc P25 cho khoảng cách xem xa.

Các nhà sản xuất màn hình LED trong suốt sẽ chủ động cung cấp cho người dùng những gợi ý tốt hơn, giúp khách hàng phân tích và lập kế hoạch hợp lý, đưa ra các giải pháp tiết kiệm chi phí. Cụ thể bao gồm những điều sau:

1. Làm rõ nhu cầu của bạn, ngân sách và kết quả mong đợi;

2. Yêu cầu của dự án và quy hoạch trong tương lai, chức năng mở rộng dự án, ngân sách và kế hoạch mở rộng để tránh lãng phí nguồn lực không cần thiết do dự án không phù hợp cho sự phát triển trong tương lai;

3. Nhà sản xuất được yêu cầu phân tích dữ liệu của môi trường cài đặt và ứng dụng của dự án, dự đoán sự kiện xảy ra và đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp, sau đó đưa ra đánh giá toàn diện;

4. Quy trình sản xuất, quy trình lắp ráp và công nghệ lắp đặt màn hình LED trong suốt khác nhau sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thi công, chi phí, hiệu suất an toàn, hiệu quả hiển thị và chất lượng, tuổi thọ và chi phí bảo trì của công trình. Vì vậy, cần phải hiểu và so sánh các đặc tính hoạt động của sản phẩm và dự án ở nhiều khía cạnh khác nhau, từ đó lựa chọn giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình;

5. Hiểu rõ sức mạnh, sự chính trực và dịch vụ của các nhà sản xuất màn hình LED trong suốt Đây là cơ sở và đảm bảo cho sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài trong dự án.


Sau khi đạt được sự hợp tác, toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm và lắp đặt dự án:

1. Phương pháp lắp đặt màn hình: kiểu treo tường hoặc kiểu cố định

2. Diện tích của màn hình: thông tin chiều dài, chiều rộng, kích thước.

3. Những gì được sử dụng chủ yếu để hiển thị, và các yêu cầu phát lại đặc biệt là gì?

4. Mô hình hiển thị LED: có thể cung cấp các đề xuất tùy theo kích thước, yêu cầu lắp đặt và môi trường.

5. Hình ảnh môi trường trang web: cung cấp hình ảnh,

6. Cung cấp khoảng cách xem sau khi cài đặt màn hình LED đủ màu.
Nếu quý khách đang muốn trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới này với giá cả hợp lý nhất, hãy cân nhắc dịch vụ cho thuê màn hình LED trong suốt.

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM