Đặt banner 324 x 100

Làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền


Chi phí làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền hiện nay?

 

Có 2 phương pháp làm hồng đầu nhũ hoa được sử dụng phổ biến tại các spa đó là phun xăm nhũ hoa hoặc áp dụng công nghệ Laser hiện đại. Chi phí làm hồng đầu ti bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào giải pháp mà chị em lựa chọn.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

1. Phun xăm nhũ hoa

 

Phun xăm nhũ hoa cũng như giải pháp phun xăm môi, mực xăm màu hồng đỏ sẽ được phun hoặc xăm trực tiếp vào vị trí cần làm hồng. Nếu như phương pháp phun hồng nhũ hoa là chỉ phủ một lớp màu mực lên bề mặt nhũ hoa thì giải pháp xăm lại đưa cả những tế bào màu mực này vào sâu bên trong. Vì thế nên xăm hồng nhũ hoa sẽ bền màu hơn rất nhiều so giải pháp phun màu.

 

Giải pháp phun xăm hồng nhũ hoa

 

Ưu điểm: Mang đến hiệu quả vĩnh viễn (đối với hình thức xăm hồng đầu ti).

 

Nhược điểm:

 

Vì nhũ hoa khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên khi kim xăm tác động sâu xuống da sẽ khá đau rát.

Vị trí núm vú chứa khá nhiều dây thần kinh nên phương pháp xăm trực tiếp có thể làm tác động và ảnh hưởng đến những dây thần kinh này, khiến cho nhũ hoa bị giảm cảm giác.

Giá trị thâm nhũ hoa bằng cách phun xăm hiện nay dao động khoảng 4 – 6 triệu VNĐ, tùy theo cơ sở thẩm mỹ hoặc spa lựa chọn.

 

2. Dùng công nghệ Laser hiện đại

 

Công nghệ Laser chính là phương pháp ưu việt nhất hiện nay trong điều trị thâm đen và làm hồng nhũ hoa. Một số những trường hợp nhũ hoa thâm đen bẩm sinh hay thâm đen do quá trình mang thai và cho con bú ở mọi cấp độ đều có thể khắc phục hoàn toàn, mang đến sự hồng hào và tươi trẻ cho vùng da núm vú.

 

 

Làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào công nghệ điều trị

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là mang đến hiệu quả làm hồng vĩnh viễn, loại bỏ triệt để sắc tố melanin ở sâu dưới da, đặc biệt là không đau rát trong suốt quá trình điều trị.

 

Chi phí làm hồng đầu nhũ hoa bằng Laser ở các địa chỉ thẩm mỹ uy tín thường từ 12 – 16 triệu VNĐ, tùy theo từng mức độ thâm sạm của đầu ngực.

 

Đánh giá chung: Xét toàn diện về hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn so với mức chi phí bỏ ra thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng Laser hiện nay đang được đánh giá tốt và được lựa chọn nhiều nhất.

 

Ngoài 2 cách hiện đại trên thì sử dụng kem trắng hồng nhũ hoa với mức giá dao động từ 200.000 – 1.500.000 nghìn tùy nhãn hiệu. Tuy vậy, các loại kem này chỉ làm hồng nhũ hoa ở bề mặt ngoài, không khắc phục được hoàn toàn sắc tố melanin gây thâm đen. Một số những loại kem còn gây kích ứng do vùng da nhũ hoa khá nhạy cảm. Vì vậy bạn cũng nên chọn mua kem ở những địa chỉ uy tín để có được tư vấn tốt nhất.

 

>>>> Thảo luận làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền