Đặt banner 324 x 100

Tranh Kính Nghệ Thuật là gì?Ưu và Nhược điểm của tranh kính.


Là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật, Kính Hoa Đồng Atho với những mẫu tranh kính được thiết kế sang trọng, hiện đại chính là điểm lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.

kinh-trang-triXem thêm: Kính hoa đồng nghệ thuật

1.Tranh kính nghệ thuật độc đáo sáng tạo
Tranh kính hoa đồng là sản phẩm trang trí nội thất cao cấp được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất như làm trần kính trang trí, vách ngăn kính, làm cửa sổ kính nghệ thuật, làm mặt bàn, mặt tủ… các sản phẩm decor nổi bật như đèn trang trí tiffany sự đang dạng và độc đáo đó được thể hiện qua những mẫu tranh kính ấn tượng dưới bàn tay và óc sáng tạo của các nghệ nhân làm tranh kính.
Không hề kém cạnh với những sản phẩm trang trí nội thất khác, những sản phẩm từ kính nghệ thuật được chế tác với rất nhiều chủ đề khác nhau như chủ đề về cây cối hoa lá, về các loài động vật, về cảnh sinh hoạt của con người… Kính màu là nguyên liệu dùng để sản xuất tranh kính nghệ thuât, đây là vật liệu đặc biệt và đa dạng nhất. 24 gam màu chính, 360 gam màu phụ đây là nguồn nguyên liệu dồi dào phục vụ cho việc sản xuất. Mỗi gam màu khác nhau, cho ra những tác phẩm khác nhau với ý nghĩa và thiết kế hoàn toàn độc lập.
Là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, những sản phẩm tranh kính nghệ thuật luôn giữ được sự mộc mạc và tinh tế của nghề làm thủ công, chính điều này tạo nên phong cách riêng khác biệt của từng tác phẩm kính.
Xem thêm: Lắp đặt kính hoa đồng
2.Sản xuất và sáng tạo những tác phẩm tranh kính nghệ thuật
Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh kính độc đáo và rất khó sản xuất, chúng yêu cầu người tợ phải rất khéo léo, am hiểu về kính và thực sự yêu nghề mới có thể gắn bó lâu dài vì đây là ngành nghề rất vấ vả và đôi khi khá nguy hiểm. Một trong những dòng tranh kính được biết đến với sự sang trọng và độc đáo bậc nhất đó là tranh kính màu ghép nghệ thuật. Đây là dòng tranh kính cổ được ra đời sớm nhất trong nghệ thuật sử dụng kính trang trí, điều đó được thể hiện bằng các di tích lịch sử tại các nước Châu Âu, Ai Cập nơi ra đời và phát triển thịnh hành nhất của kính.
Tranh kính ghép màu nghệ thuật được tạo rất công phu và cầu kỳ, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất cầu kỳ, lâu chính là nguyên nhân đội giá thành của dòng tranh kính trang trí này lên cao khiến không ít người ái ngại. Một tác phẩm tranh kính ghép màu thường có mức giá cao gấp đôi các loại sản phẩm khác, nhưng về mặt lâu dài tính nghệ thuật và thẩm mỹ thì chúng lại vượt trội hơn hẳn. Màu sắc tươi mới, khả năng phản xạ truyền sáng tốt, những sản phẩm từ kính màu nghệ thuật luôn biến không gian trở nên sinh động và đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó còn giúp không gian trở nên rộng dãi và thoáng đãng hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác.
Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GƯƠNG KÍNH ATHO
Địa chỉ: B1.1 Liền kề 5, ô 12, Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0932989111
Email: lienhe0932989111@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: kinhhoadongatho
: Kính Hoa Đồng Atho
: 0399604129
: B1.1 LK 5, Ô 12, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội