Đặt banner 324 x 100

Bạn cần cẩn trọng điều gì khi tìm đơn vị báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp?


     Vấn đề báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp rất quan trọng, công trình của bạn với chi phí đầu tư cao hay thấp là phụ thuộc vào sự quá trình bạn thương lượng với đơn vị báo giá đó. Xem ngay bài viết dưới đây để cẩn trọng điều khi tìm đơn vị báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp.

Bạn cần cẩn trọng điều gì khi tìm đơn vị báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp?

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín

     Để có một không gian sống ưng ý, đúng theo bản vẽ thiết kế thì việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất chất lượng và chuyên nghiệp là điều mà gia chủ nào cũng cần chú ý. Việc đánh giá một đơn vị thi công nội thất có uy tín hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố: chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành rõ ràng, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhận xét từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ,...

Xác định mức ngân sách để thi công nội thất

     Mức ngân sách để thi công nội thất sẽ phần nào quyết định đến nguyên vật liệu mà bạn sử dụng. Khi xác định được mức chi phí cho không gian mà bạn muốn thi công thì bạn có thể phân bổ thành từng phần nhỏ hơn nữa theo từng món đồ nội thất để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà vẫn không bị vượt quá ngân sách đầu tư đã đề ra.

     Đặc biệt bạn có thể cân nhắc sử dụng hai chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đan xen nhau để tối ưu chi phí mà vẫn có được những món đồ đáp ứng được đúng nhu cầu, phù hợp với ngân sách.

     Đặc biệt, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói ngay từ đầu thì quá trình thi công nội thất cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí để có du di sang những sản phẩm mà bạn cảm thấy quan trọng, cần đầu tư nhiều hơn.


Nguy cơ thi công phải vật liệu kém chất lượng

     Gỗ công nghiệp hiện nay bị làm giả tràn lan trên thị trường, đặc biệt với các dòng ván nổi tiếng của Thái như Vanchai, hoặc các ván An Cường. Lợi nhuận hấp dẫn từ kinh doanh ván gỗ nhái + tâm lí ham rẻ của khách hàng chính là điều kiện tốt mà các bên thi công trục lợi bất chính nhắm vào. Một vài mối nguy hại khi thi công nội thất gỗ công kém chất lượng có thể kể như:

     – Có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe: Lượng formandehyde trong các ván gỗ chuẩn luôn được kiểm soát chặt chẽ, các tiêu chuẩn về phát thải formandehyde có thể kể đến như E0, E1, E2,… Tuy nhiên với các ván gỗ công nghiệp kém chất lượng, người ta không quan tâm về mức độ nguy hại, chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà nó đem lại. Điều này về lâu về dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đặc biệt với những người dễ dị ứng hoặc gia đình có con nhỏ.

     – Độ bền nội thất bị hao mòn nhanh chóng: Đã là gỗ kém chất lượng thì độ bền kém là điều không cần bàn cãi.

     – Tác động xấu tới tâm lí khách hàng: Tâm lí khi mua phải hàng nhái luôn làm khách hàng trở lên lo âu, sinh ra sợ sệt và đề phòng, đôi khi là ức chế trong người.

      – Thiệt hại kinh tế: Thiệt hại về kinh tế là tác động rõ rệt nhất. Thay vì mất một lần tiền, quý khách giờ đây phải chi tới hai lần tiền cho nội thất. Huống hồ đầu tư nội thất gia đình chiếm chi phí không hề nhỏ.

Sử dụng gỗ công nghiệp cho các hạng mục không phù hợp

     – Gỗ công nghiệp hiện nay được chia thành nhiều dòng ván khác nhau. Mỗi loại có những đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau, việc lạm dùng gỗ công nghiệp vào tất cả các hạng mục nội thất đôi khi không tạo ra hiệu quả tốt nhất.

     – Chẳng hạn quý khách sử dụng ván dăm MFC làm tủ bếp thì độ bền của tủ chắc chắn không cao, tuy nhiên vì giá thành rẻ hoặc vì lí do nào đó quý khách lại chọn vật liệu này, xét về lâu dài là không hiệu quả về kinh tế.

     – Việc không hiểu rõ hoặc quá lạm dụng gỗ công nghiệp trong thi công nội thất có thể khiến quý khách hàng mất hai lần tiền, vì độ bền bỉ của sản phẩm là không đảm bảo.